Tay đua lĩnh án 24 năm tù khi đâm chết hai mẹ con

Phương Hà| 10/04/2021 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông 21 tuổi bị tuyên án 24 năm tù khi chạy quá tốc độ cho phép và đâm chết một phụ nữ cùng bé gái nhỏ tuổi, Fox News đưa tin.

Theo hồ sơ, báo cáo nộp tòa án, bị cáo là Cameron Herrin (21 tuổi, ở Flodira, Mỹ) vừa bị kết án tù hôm 8/4 (giờ địa phương). Phán quyết 24 năm tù của Thẩm phán Christopher Nash được đưa ra gần 3 năm sau khi xảy ra vụ việc.

cameroon-herrin.jpg
Cameron Herrin gây tai nạn khi 18 tuổi

Mức án này được cho là ngắn hơn 6 năm so với mức án tối đa mà các thành viên trong gia đình nạn nhân đề xuất. Herrin bị còng tay giải đi trong khi gia đình nạn nhân không ngừng than khóc, theo Tampa Bay Times.

Cụ thể, Herrin bị cáo buộc đua xe với một bạn học trên chiếc Ford Mustang, món quà tốt nghiệp trung học của anh, và đâm sầm vào nạn nhân Jessica Reisinger-Raubenolt, 24 tuổi, đang đưa con gái Lillia của cô trên xe đẩy qua đường. Người mẹ và bé gái gần 1 tuổi đều đã tử vong.

Gần 3 năm sau vụ tai nạn, gia đình nạn nhân phần nào tin rằng họ đã đòi được công lý. Sau khi tòa tuyên án, David Raubenolt, người đàn ông mất vợ và con nói rằng: “Vợ tôi thực sự không muốn thấy bất kỳ người nào phải chịu đau đớn, hôm nay có thể là ngày khó khăn với cô ấy. Cô ấy sẽ yên lòng nếu những con phố này trở nên an toàn hơn xưa”.

tay-dua-linh-an.jpg
Hình ảnh nạn nhân và tay đua chạy quá tốc độ cho phép gây tai nạn chết người

Quyết định của thẩm phán được đưa ra sau một ngày dài nhiều người đứng lên làm chứng. Mặc dù các thành viên trong gia đình tiếp tục nói về tính cách của Herrin trước khi xảy ra vụ việc, “thành tích” thường xuyên chạy quá tốc độ của bị cáo đã dẫn đến phán quyết trên của tòa.

Bà Cheryl Herrin, mẹ của bị cáo, làm chứng rằng con trai đã ngay lập tức gọi điện thoại, khóc và thừa nhận rằng anh đã làm chết người. Đến hiện trường vụ tai nạn năm 2018, bà thấy con trai mình quỳ gối trên dải phân cách.

“Tôi cảm thấy gia đình phải chịu trách nhiệm về tai nạn này. Nếu có thể, tôi chấp nhận chịu mọi hình phạt thay con trai mình”, bà Herrin nói với Times.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay đua lĩnh án 24 năm tù khi đâm chết hai mẹ con