Tàu khu trục mới nhất tham gia phục vụ Hải quân Nga vào tháng 7

Thảo Vân (Theo Tass)| 07/07/2020 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng tư lệnh hải quân Nikolai Yevmenov cho biết tàu khu trục “Đô đốc Kasatonov” thuộc dự án 22350 sẽ tham gia phục vụ với Hải quân Nga vào tháng 7.

 “Hiện tại, tàu khu trục thứ hai của dự án này đang hoàn thành các thử nghiệm và tham gia phục vụ với Hải quân vào tháng 7.”

Hải quân Nga đang tập trung vào các đội tàu mặt nước ở vùng biển xa thuộc dự án này và chúng cũng sẽ được cải thiện trong tương lai.

Tàu khu trục mới nhất tham gia phục vụ Hải quân Nga vào tháng 7

Tàu khu trục "Đô đốc Kasatonov". (Ảnh: Tass).

Ông giải thích: “Các tàu của dự án này có các tính năng chiến thuật và kỹ thuật do nhà thiết kế và nhà sản xuất đề ra. Dự án 22350 sẽ có tiềm năng lớn và được phát triển thêm so với một số hệ thống và vũ khí trên tàu.”

Vào ngày 6/6, tàu khu trục “Đô đốc Kasatonov” đã kết thúc các thử nghiệm nhà nước và quay trở lại Nhà máy đóng tàu Severnaya ở St. Petersburg để kiểm tra. Trong các thử nghiệm cuối cùng ở biển Baltic, các công nhân đóng tàu và thủy thủ đoàn đã kiểm tra tất cả các đặc điểm thiết kế, hoạt động của các hệ thống và vũ khí của tàu khu trục, đồng thời thực hành khả năng tương tác với tàu ngầm và máy bay và thực hiện các cuộc tập trận cứu hộ và sơ tán.

Tàu khu trục “Đô đốc Kasatonov” sẽ tham gia phục vụ với Hạm đội phía bắc Nga - nơi dẫn đầu của dự án này. Đây là tàu chiến thứ hai của dự án 22350 (được sản xuất nối tiếp) và được đóng tại Nhà máy đóng tàu Severnaya.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu khu trục mới nhất tham gia phục vụ Hải quân Nga vào tháng 7