Tàu hỏa tông ô tô khách, 4 người thương vong

TL(TH)| 14/08/2016 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra giữa tàu hỏa chạy theo hướng Bắc- Nam với ô tô khách tại đường dân sinh ở xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa vào khoảng 16h chiều 13/8 khiến 1 người chết tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô khách chở nhiều hành khách từ Ninh Thuận đến TP. Nha Trang khi qua đoạn đường dân sinh ở xã Suối Tiên, huyện Cam Lâm thì bị tàu hỏa tông trúng. 

Cú tông đã làm chiếc ô tô khách bị biến dạng, hư hỏng nặng. Hành khách trên xe ô tô bị mắc kẹt, kêu cứu.

Tàu hỏa tông ô tô khách, 4 người thương vong

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh Tuổi Trẻ)

Ngay khi xảy ra tai nạn người dân đã tìm cách đập cửa, giải cứu các hành khách ra ngoài. Trong số đó có một người đã tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa.

Được biết cả ba nạn nhân bị thương cùng trú ở xã An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận và một số người trong gia đình thuê ôtô ra Khánh Hòa thì gặp nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Cam Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn khiến hàng trăm hành khách chậm chuyến vì đường sắt bị tê liệt. Đến khoảng 18h cùng ngày, đường sắt Bắc Nam mới lưu thông bình thường trở lại sau khi lực lượng chức năng kéo xe ô tô khách khỏi đường ray.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Cam Lâm điều tra, làm rõ.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu hỏa tông ô tô khách, 4 người thương vong