Âm nhạc - Phim

Tất cả thành viên BTS đều lọt top BXH Billboard Hot

Minh Anh 24/08/2023 - 17:37

Sau khi tạm dừng hoạt động nhóm để tập trung cho sự nghiệp solo, các thành viên BTS đều đã được công nhận trên BXH Billboard Hot 100.

Trên BXH của tuần này, Seven của Jungkook trụ hạng ở vị trí 30, đánh dấu tuần thứ 5 liên tiếp nam thần tượng có mặt trên BXH này với tư cách nghệ sĩ solo. Trong khi đó, ca khúc solo của V mang tên Love Me Again cũng ra mắt ở vị trí 96 trong tuần này.

st.jpg
BTS là nhóm nhạc châu Á duy nhất có tất cả các thành viên lọt top BXH danh giá này với tư cách nghệ sĩ solo.

Với riêng V, đây là lần thứ hai nam thần tượng lọt vào bảng xếp hạng với tư cách cá nhân. Trước đó vào tháng 1/2022, ca khúc Christmas Tree của anh cũng từng vươn lên vị trí 79.

Thành viên nổi tiếng khác trong BTS là Jimin cũng từng "gây bão" với Like Crazy vào tháng 4 năm nay. Jimin lập kỉ lục khi trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên xếp hạng quán quân trên BXH Billboard Hot 100. Một tháng sau đó, Suga cũng lọt vào BXH uy tín với ca khúc Haegeum ở vị trí 58.

Đĩa đơn on the street của J-Hope ra mắt ở vị trí thứ 60. Trước đó, Wild Flower của trưởng nhóm RM cũng lọt top BXH này ở vị trí 83. Cuối cùng, thành viên lớn tuổi nhất của BTS Jin giành được suất solo đầu tiên cũng lọt top BXH nhờ ca khúc solo The Astronaut.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tất cả thành viên BTS đều lọt top BXH Billboard Hot