Chuyển động

Tất cả nạn nhân của vụ khủng bố ở Crocus City Hall đều đã sơ tán

Hà Mai 23/03/2024 11:09

Việc sơ tán các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố ở Crocus khỏi hiện trường đã hoàn tất.

Xe cứu thương đã vận chuyển những người bị thương đến các cơ sở y tế. Các trực thăng cứu thương trên không tham gia vận chuyển các nạn nhân đã quay trở lại căn cứ.

Tổng cộng, hơn 60 người thiệt mạng và 115 người phải nhập viện do vụ tấn công khủng bố.

crocus.png
Xe cứu thương và phương tiện của cơ quan dịch vụ khẩn cấp của Nga đậu bên ngoài địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc Crocus City Hall đang bốc cháy sau một vụ nổ súng, ngày 22/3. (Ảnh: REUTERS)

Đồng thời, các máy bay trực thăng tham gia dập tắt đám cháy ở Crocus City Hall ở khu vực Moscow đã hoàn thành công việc của mình. Máy bay không còn tham gia dập lửa và đã được cử đến địa điểm khác. Lực lượng cứu hỏa hiện đang làm việc tại hiện trường vì đám cháy vẫn còn bên trong tòa nhà.

Tổng cộng có 3 trực thăng tham gia chữa cháy. Hơn 320 người và hơn 130 thiết bị tiếp tục làm việc tại chỗ. Đống đổ nát cũng đang được dọn sạch và các cuộc điều tra đang được tiến hành. Ngọn lửa đã được khoanh vùng trên diện tích gần 13.000m2.

Một cuộc tấn công khủng bố đã được thực hiện tại địa điểm tổ chức âm nhạc Crocus City Hall ở thành phố Krasnogorsk gần Moscow vào tối 22/3 (giờ địa phương).

Các tay súng không rõ danh tính được trang bị súng trường tấn công đã nổ súng vào các nạn nhân. Một vụ nổ làm rung chuyển tòa nhà, gây ra hỏa hoạn.

Hoạt động tìm kiếm vẫn đang được tiến hành. Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin đã hủy bỏ tất cả các sự kiện lớn ở thủ đô trong 2 ngày tới và một số khu vực khác của Nga cũng vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tất cả nạn nhân của vụ khủng bố ở Crocus City Hall đều đã sơ tán