Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC tổ chức lễ bàn giao hệ thống quản trị DN tổng thể SAP - ERP

Thái Tôn 17/07/2023 - 20:37

Ngày 14/07/2023, tại tòa nhà DOJI Tower - số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức thành công Lễ bàn giao hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP.

Sau 6 tháng chính thức vận hành, Tập đoàn DOJI đã triển khai hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP thành công rực rỡ. Việc ứng dụng SAP - ERP vào chuyển đổi số toàn diện đã giúp Tập đoàn DOJI tiếp cận được khách hàng nhanh hơn, mở rộng thị trường dễ dàng hơn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

anh-1-1-.jpg
Tập đoàn DOJI và Tập đoàn CMC ký kết nghiệm thu bàn giao hệ thống SAP - ERP.

Theo đó, quá trình vận hành SAP - ERP tại Tập đoàn DOJI đã ghi nhận những con số vô cùng ấn tượng: 100% phòng ban/bộ phận tại Tập đoàn sử dụng ứng dụng phần mềm quản trị nguồn lực SAP - ERP B1; 100% dữ liệu được nhập liệu, lưu trữ trên hệ thống; Toàn bộ các dữ liệu phòng ban/ bộ phận được liên kết và kế thừa dữ liệu của nhau; Chuẩn hoá 100% quy trình khép kín từ đơn hàng sản xuất/đơn hàng mua ngoài đến khâu bán hàng; Việc truy xuất dữ liệu nhanh chóng và ổn định hơn, tính chính xác và bảo mật cao hơn; Lược bỏ 30% các nghiệp vụ dư thừa, giảm đến 2 lần thời gian chờ đợi báo cáo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI, chia sẻ: “Việc triển khai SAP - ERP chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với doanh nghiệp lớn và có nhiều đặc thù. Trong quá trình triển khai dự án, Tập đoàn DOJI cũng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, dưới sự nỗ lực quyết tâm của Ban dự án cùng các thành viên, dự án SAP - ERP của Tập đoàn DOJI đã được triển khai và vận hành thành công trên toàn bộ hệ thống từ sản xuất đến kinh doanh, vượt trên kỳ vọng của Ban lãnh đạo và dự tính của đơn vị tư vấn”.

Nhờ có hệ thống SAP - ERP, Tập đoàn DOJI đã hoàn chỉnh quy trình khép kín đồng bộ từ khâu mua hàng - sản xuất - bán hàng. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ các quản lý cấp trung dễ dàng hơn trong việc giám sát tiến độ sản xuất đến từng công đoạn theo thời gian thực, kiểm soát trạng thái nguyên vật liệu, bán thành phẩm, xác định được giá thành sản phẩm ngay tại thời điểm xuất xưởng, xác định và kiểm soát vòng quay hàng tồn kho trên toàn hệ thống thông qua các báo cáo trực quan đã xây dựng. Đây là điều mà rất ít doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Vàng bạc Trang sức có quy mô lớn nào có thể thực hiện được triệt để.

Hệ thống SAP - ERP còn hỗ trợ việc cập nhật tình hình kinh doanh theo thời gian thực để kịp thời ra quyết định. Nhờ sự cập nhật kịp thời, chính xác các số liệu sản xuất kinh doanh, Banlãnh đạo Tập đoàn đã chủ động hơn khi ra các quyết định điều chỉnh kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cũng như xây dựng các kịch bản tài chính phù hợp với thực trạng hoạt động của từng thời kỳ.

anh-2-1-.jpg
Ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI phát biểu.

Đặc biệt, hệ thống SAP - ERP đã góp phần quan trọng trong việc ổn định, tinh giản hóa nguồn lực của Tập đoàn. Hệ thống đã hỗ trợ con người trong việc quản lý dữ liệu thủ công, nhờ vậy chi phí vận hành chung được giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, năng lực và kinh nghiệm dày dặn của đối tác CMC, sự tận tâm và nỗ lực của ban triển khai dự án, cùng sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị, bộ phận là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của việc vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP - ERP tại Tập đoàn DOJI.

“Là đối tác chiến lược của CMC, DOJI luôn khẳng định vị thế và tiềm lực Chuyển đổi số của mình. Đến hôm nay, hệ thống SAP - ERP B1 đã được CMC Consulting hoàn thiện để vận hành ổn định và chính thức bàn giao hệ thống cho Tập đoàn DOJI tiếp quản, chuyển sang giai đoạn hỗ trợ bảo hành, bảo trì. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát, xử lý các sự cố phát sinh, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo nhân viên cho Tập đoàn về việc sử dụng hiệu quả hệ thống SAP - ERP trong thời gian tới”, Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Tập đoàn CMC chia sẻ.

anh-3.jpg
Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Tập đoàn CMC phát biểu.

Với hàng trăm ngàn khách hàng sử dụng giải pháp SAP - ERP trên toàn cầu để quản trị và điều hành doanh nghiệp, việc  vận hành thành công, toàn diện hệ thống  này tại Tập đoàn DOJI đã mang lại hiệu quả cao trong công tác quản trị điều hành, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo tiền đề để Tập đoàn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao thành công mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC tổ chức lễ bàn giao hệ thống quản trị DN tổng thể SAP - ERP