Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết vực dậy với chất lượng và sự đổi mới

Vĩnh Phúc 29/03/2024 - 17:38

Ngày 29/3, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phát đi thông cáo với nội dung cam kết vực dậy sau những khó khăn gần đây. Ông Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết sẽ tiếp tục đưa Tân Hoàng Minh trên "một hành trình mới" và gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

Trong thông cáo gửi tới các cơ quan báo chí, ông Đỗ Hoàng Minh đã giãi bày về những khó khăn mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phải đối mặt trong thời gian gần đây. Ông cũng lên tiếng xin lỗi chân thành đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác vì những ảnh hưởng mà những khó khăn đã gây ra.

Trong hơn 30 năm hoạt động, Tân Hoàng Minh đã ghi dấu ấn của mình trong nhiều lĩnh vực, bao gồm vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất và xuất khẩu mây tre đan, đầu tư và phát triển bất động sản. Ông Đỗ Hoàng Minh nhấn mạnh, thành công của Tập đoàn không chỉ đến từ sự lãnh đạo mạnh mẽ, sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, nhà đầu tư và đối tác, mà còn nhờ vào sự đóng góp to lớn của các cơ quan thông tấn và báo chí.

Trong thông cáo, ông Đỗ Hoàng Minh đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn, báo chí, những người đã truyền tải những thông điệp tích cực và sản phẩm chất lượng mà Tân Hoàng Minh mang đến cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ông nhấn mạnh rằng các nhà báo và phóng viên chính là những "cánh tay nối dài" của Tập đoàn, góp phần quan trọng trong việc truyền tải thông tin và xây dựng lòng tin tưởng từ khách hàng.

Tuy nhiên, theo ông Đỗ Hoàng Minh, trong những năm gần đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã phải đối mặt với những khó khăn do tình hình kinh tế và tài chính gây ra. Ông thừa nhận những biến cố này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác của Tập đoàn. Vì vậy, ông xin lỗi chân thành nhất đến tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi những khó khăn này.

Tuy nhiên, ông Đỗ Hoàng Minh cho biết, Tập đoàn đã nỗ lực khắc phục và vượt qua những khó khăn đó nhờ sự đoàn kết và quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên. Ông cam kết quyền lợi của khách hàng và đối tác sẽ được đặt lên hàng đầu và Tập đoàn sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Ông Đỗ Hoàng Minh cũng nhấn mạnh Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ đi trên "một hành trình mới" với sự đổi mới và nâng cao chất lượng. Tập đoàn sẽ tập trung vào việc đầu tư vào công nghệ và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ông tin rằng việc thúc đẩy sự đổi mới sẽ giúp Tập đoàn vượt qua thử thách và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Ông Đỗ Hoàng Minh cam kết, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ không ngừng nỗ lực để khôi phục và vực dậy, với sự tận tâm và trách nhiệm đối với khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết vực dậy với chất lượng và sự đổi mới