Tập đoàn SSG chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Bảo Lan| 19/03/2015 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong nhiều hội thào về kinh tế và theo báo cáo của Tập đoàn nghiên cứu về bán lẻ hàng đầu hiện nay Nielsen, Savills thì Việt Nam đang được nhiều chuyên gia kinh tế cũng như nhiều nhà đầu tư đánh giá là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng.

Tất nhiên, đây cũng là “miếng bánh” béo bở và đầy cơ hội cho những nhà đầu tư có quyền lực và tham vọng muốn “lấn sân” trong thời gian tới.

Chỉ mới khởi động cho năm 2015, nhưng Tập đoàn SSG mới đây đã ra tuyên bố chính thức gia nhập thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Lý do gia nhập, một đại diện lãnh đạo của SSG cho biết “Năm 2015 sẽ có nhiều hiệp định về kinh tế được ký kết, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư về nhiều lĩnh vực, trong đó có thị trường bán lẻ. Nắm bắt xu hướng đó, đầu tư và xây dựng Trung tâm thương mại Pearl Plaztạo sẽ là lực đẩy và cơ hội cho SSG tiến sâu hơn vào thị trường bán lẻ trong tương lai”.

Có thể nói, đây thực sự là một bước đi “mạnh dạn” của Tập đoàn SSG mặc dù SSG là một tập đoàn được biết đến khi rất thành công trong lĩnh vực bất động sản, cùng nhiều mảng kinh doanh khác như: đầu tư phát triển giáo dục, năng lượng xanh, thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản…

Tập đoàn SSG chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Pearl Plaza nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ - trục giao thông thuận lợi của TP.HCM

Dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động tháng 8/2015, Pearl Plaza sẽ không chỉ là biểu tượng của Tập đoàn SSG, mà còn trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo với thiết kế tòa nhà được cân nhắc theo 3 nhân tố: “Phù hợp chức năng”, “Hài hòa với môi trường” và “Hòa hợp với văn hóa” của một nhà đầu tư có chiến lược.

Với những thành công, kinh nghiệm và uy tín đạt được từ hàng loạt các dự án bất động sản trọng điểm, tầm cỡ đã triển khai trong suốt thời gian qua, cùng với  việc đầu tư bài bản, thiết kế và nắm bắt tốt nhu cầu của người tiêu dùng, Pearl Plaza không chỉ góp phần vào thị trường bán lẻ của các nhà đầu tư trong nước, mà còn tạo nên một giá trị cao cho cộng đồng cư dân trong khu vực, trong nước và quốc tế khi đến sinh sống vả làm việc tại TP.HCM.

Tập đoàn SSG chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Pearl Plaza với mặt bằng tổng thể đẹp và được thiết kế hài hòa

Khởi công vào ngày 10/07/2011, tổ hợp Pearl Plaza sở hữu vị trí là một trong những “khu đất vàng” của thành phố, với các kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và đây cũng là cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM. Khi đi vào hoạt động, Pearl Plaza sẽ cung cấp gần 27.000 m2 sàn thương mại, dịch vụ, siêu thị; gần 38.000 m2 văn phòng kinh doanh hạng A; 4.200 m2 trung tâm hội nghị sang trọng với sức chứa gần 1.500 người cùng 1 thời điểm và gần 16.000 m2 căn hộ. Đặc biệt, tòa tháp có 4 lối tiếp cận cho không gian rộng mở, gần gũi.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn SSG chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam