Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Mavin và Ngân hàng HSBC ký kết thỏa thuận tín dụng liên kết bền vững

PV 01/08/2024 - 16:59

Ngày 31/7, tại Văn phòng Tập đoàn Mavin (địa chỉ: Tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận liên kết bền vững giữa Tập đoàn Mavin và Ngân hàng HSBC.

Thành phần tham dự, về phía Tập Đoàn Mavin: Ông David John Whitehead - Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc.

Đại diện Ngân hàng HSBC: Ông Surajit Rakshit – Giám đốc Toàn Quốc Trung tâm Giải pháp thương mại toàn cầu; bà Lâm Thúy Nga – Giám đốc Quốc Khối doanh nghiệp; ông Lê Phước Hoài An – Giám đốc Toàn Quốc Khối doanh nghiệp MME.

W_mv.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận liên kết bền vững giữa Tập đoàn Mavin và Ngân hàng HSBC

Được biết, Tập đoàn Mavin là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp thực phẩm tại Việt Nam, với 20 năm hoạt động, Tập đoàn Mavin đang chung tay vào quá trình chuyển đổi xanh thông qua các nỗ lực xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh hiện đại và thân thiện môi trường. Mavin đã và đang đưa ra những chiến lược và hành động cụ thể để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xuyên suốt chuỗi sản xuất và cung ứng, hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp không phát thải vào năm 2050.

Việc tiếp cận thành công khoản tín dụng liên kết bền vững từ HSBC sẽ hỗ trợ nguồn vốn lưu động của Mavin trong các hoạt động thanh toán cho nhà cung ứng, đảm bảo sự vận hành bền vững của doanh nghiệp. Nhờ đó, Mavin có thể tiếp tục cải thiện ba chỉ số bền vững cốt lõi nêu trên so với mục tiêu năm 2023, tiếp tục cam kết phát triển bền vững mạnh mẽ trong tương lai.

Phát biểu tại Lễ ký kết: Ông David John Whitehead – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin cho biết: Năm 2024 là một năm đặc biệt đối Mavin vì trong tháng 12 đến Tập đoàn Mavin tròn 20 năm thành lập. Lễ ký kết này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững 20 năm của Tập đoàn. Cùng với HSBC là một trong những ngân hàng tích cực nhất trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Với khoản vay xanh này, Tập đoàn Mavin sẽ tiếp tục hành trình phát triển bền vững của mình với những hành động cụ thể nhằm giảm phát thải, hướng tới tương lai. Mavin tin tưởng rằng, mỗi doanh nghiệp cùng cam kết thực hành kinh doanh trách nhiệm và bền vững sẽ góp phần mang lại cuộc sống thịnh vượng cùng những lợi ích tốt đẹp cho các thế hệ hiện tại và tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Mavin và Ngân hàng HSBC ký kết thỏa thuận tín dụng liên kết bền vững