Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo

PV| 12/11/2019 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12-11, VFF và Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ chính thức là đơn vị đồng hành hỗ trợ VFF trong việc chi trả lương cho HLV Park Hang-seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới.

Với việc tài trợ chi trả lương lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh đã góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia để đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới.

Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo

 Lễ ký kết giữa VFF và Hưng Thịnh

Mặc dù VFF không công bố, nhưng được biết mức lương mới của nhà cầm quân người Hàn Quốc dự đoán rơi vào khoảng 50.000 USD/tháng, chưa tính lương dành cho đội ngũ trợ lý.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF, cho biết, việc những đối tác lớn như Tập đoàn Hưng Thịnh cùng các doanh nghiệp khác đã chung tay đồng hành cùng VFF như vừa qua là điều rất đáng mừng, giúp VFF thuận lợi hơn trong hoạt động quản lý điều hành, xây dựng nền tảng để bóng đá Việt Nam hướng đến những mục tiêu phát triển xa hơn.

Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo

Hưng Thịnh trao số tiền ủng hộ đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia

“Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp đó và hy vọng rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự chung tay nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp cũng như của các đơn vị truyền thông để bóng đá Việt Nam tự tin chinh phục những nấc thang mới, đáp ứng niềm tin yêu, mong mỏi của người hâm mộ", ông Chóng nói.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, việc tài trợ cho bóng đá Việt Nam chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với thể thao nước nhà. Chúng tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV Park, đội tuyển Việt Nam sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích nổi bật, và Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục có thêm nhiều phần thưởng xứng đáng để hỗ trợ, cổ vũ kịp thời cho những tài năng bóng đá trẻ.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1 tỷ đồng tiền thưởng nóng như đã công bố trước đó cho đội tuyển Việt Nam và 200 triệu đồng riêng cho cầu thủ Quang Hải sau trận thắng Malaysia vào ngày 10/10/2019 trên sân vận động Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã 17 năm, hiện có gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sản giao dịch, tham gia gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trên cả nước.

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park cũng như đã hỗ trợ cho VFF nguồn kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo