Giáo dục

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI khai trương chi nhánh và học viện tại Cần Thơ

Xuân Phương 14/07/2024 13:36

Ngày 14/7, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI Group) đã tổ chức khai trương chi nhánh và học viện EI Cần Thơ tại số 76-78 đường Song hành, KDC Hồng Loan 5C, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

khai-truong1.jpg
Đại biểu tham dự buổi lễ.

Buổi khai trương chi nhánh và học viện khu vực Tây Nam Bộ của Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI có sự tham dự của lãnh đạo địa phương, ban cố vấn, ban lãnh đạo của tập đoàn cùng với các đơn vị công ty thành viên

EI group là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề ở các nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singrapo, đặc biệt là Đức.

Với uy tín về chất lượng đào tạo, giảng dạy và đội ngũ giảng dạy kinh nghiệm kèm theo nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI group đã trở thành nơi học tập tin cậy của phụ huynh, học sinh trên cả nước.

Đặc biệt hơn, trong suốt thời gian vừa qua, EI group luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với chương trình du học nghề CHLB Đức, tìm được hướng đi tốt nhất với mức thu nhập cao, ở top 20 nền kinh tế lớn của thế giới.

khai-truong3.jpg
Ông Trương Hồng Phúc - Giám đốc chi nhánh Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện ban lãnh đạo tập đoàn, ông Trương Hồng Phúc - Giám đốc chi nhánh Cần Thơ cho biết, hiện nay, EI group đã có mặt hầu hết 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, với sự hiện diện của hơn 520 Văn phòng đại diện, Văn phòng tiếp nhận hồ sơ, điểm đại sứ trên toàn quốc.

Ngoài ra, EI group còn có văn phòng đại diện tại CHLB Đức - là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tập tại đây.

Việc thành lập Văn phòng đại diện tại Cần Thơ sẽ góp phần giúp học sinh, sinh viên, con em các dân tộc trong tỉnh có cơ hội tiếp cận du học nghề và làm việc tại CHLB Đức với thu nhập cao, ổn định.

Bên cạnh đó, ông Trương Hồng phúc nhấn mạnh, chi nhánh và học viện EI Cần Thơ sẽ luôn đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ để cùng hướng đến những mục tiêu và thành công hơn nữa trong tương lai.

khai-truong2.jpg
Đại diện ban lãnh đạo chi nhánh và học viện EI Cần Thơ nhận quyết định thành lập văn phòng đại diện khu vực Tây Nam Bộ.
khai-truong-4.jpg
Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ cùng lãnh đạo chi nhánh và học viện EI Cần Thơ cắt băng khánh thành.
khai-truong5.jpg
Bà Cao Thị Hồng Tho - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Cần Thơ kí kết hợp tác cùng lãnh đạo chi nhánh và học viện EI Cần Thơ.

Tại buổi lễ, đại diện chi nhánh và học viện EI Cần Thơ ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Nghề cần Thơ, trường Cao đẳng Nông nghiệp và Nông thôn Nam Bộ.

Nhân dịp này, chi nhánh và học viện EI Cần Thơ, Học viện EI Academy - Tập đoàn EI Group dành tặng một chính sách đặc biệt cho các em đăng ký học sinh nhập học tại Học viện EI Cần Thơ với 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Tại sự kiện, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI tặng 575 suất học bổng cho các em học sinh tại thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận đăng ký học tiếng và du học nghề tại đơn vị. Tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI khai trương chi nhánh và học viện tại Cần Thơ