Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank trao tặng hơn 2 tỷ đồng chung tay ủng hộ miền Trung

Phương Anh| 29/10/2020 21:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung tay hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt gây ra, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho đồng bào vùng lũ cùng tiền mặt ủng hộ Quân khu 4 với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

01-brg-va-seabank-trao-ung-ho-mien-trung-tai-mttqvn-29.10-14-.jpg
Tập đoàn BRG và SeABank trao tặng 5.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank cùng cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG đã quyên góp 5.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng, gồm những nhu yếu phẩm cần thiết, ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt mưa bão liên tiếp vừa qua.

Những suất quà này sẽ được trao thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam để tới tận tay các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ ở Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống, đồng thời nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động sản xuất.

Tại sự kiện, đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã ghi nhận sự đóng góp, sẻ chia của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank với cộng đồng trong suốt thời gian qua.

02-brg-seabank-ung-ho-qk4.jpg
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank trao tặng Bộ tư lệnh Quân khu 4 số tiền 500 triệu đồng.

Song song với đó, Tập đoàn BRG và SeABank đang triển khai nhanh chóng các hoạt động trực tiếp hỗ trợ, động viên tinh thần đồng bào vùng lũ với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng. Trong đó, mức hỗ trợ hơn 200 triệu đồng dành riêng với các cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tại những tỉnh chịu ảnh hưởng lũ lụt; ủng hộ Bộ Tư lệnh Quân Khu 4 số tiền 500 triệu đồng; trực tiếp trao quà ủng hộ bà con vùng lũ tại các tỉnh Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi và Bình Định với tổng trị giá quà tặng gần 500 triệu đồng.

03-ung-ho-dong-bao-vung-lu-tai-hue.jpg
Ngân hàng SeABank trao quà ủng hộ cho bà con chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Thừa Thiên Huế.

Nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội được tổ chức thường kỳ, các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa do Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank phát động đã lan tỏa tới nhiều tấm lòng vàng và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của hàng nghìn cán bộ nhân viên cũng như cộng đồng doanh nghiệp, khách hàng để cùng chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Việc chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không chỉ là nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn BRG mà đã trở thành một hành động từ tâm, được mỗi nhân viên, mỗi đơn vị thành viên chủ động thực hiện và nhân rộng trên toàn hệ sinh thái tập đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank trao tặng hơn 2 tỷ đồng chung tay ủng hộ miền Trung