Tập đoàn BRG động thổ và công bố dự án khu du lịch quốc tế đa chức năng BRG Garden City

Cúc Nguyễn| 13/01/2020 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/1/2020, tại Hà Nam – Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Tập đoàn BRG động thổ và công bố dự án khu du lịch quốc tế đa chức năng BRG Garden City

Tọa lạc ở vị trí đắc địa chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 60 km, cách thành phố Phủ Lý hơn 10 km, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City sẽ trở thành một tổ hợp các hạng mục sống và du lịch quốc tế tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu tại tỉnh Hà Nam. Dự án dự kiến sẽ có hệ thống các khách sạn đẳng cấp lên đến 200 phòng với nhiều phòng hội nghị đủ tiêu chuẩn phục vụ các hội thảo và sự kiện quốc tế. 

BRG Garden City là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đa chức năng với vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như đua ngựa, các khu vui chơi giải trí … cùng khu đô thị tổng hợp hiện đại. Dự án BRG Garden City còn mang tới trải nghiệm gôn đẳng cấp tại sân gôn 36 hố được thiết kế bởi Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại gôn Jack Nicklaus.

Dự án được quy hoạch và thiết kế tạo nên một hệ sinh thái du lịch hiện đại dựa trên nền tảng tôn trọng tối đa các giá trị thiên nhiên. Du lịch nông trại tại BRG Garden City sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cùng gia đình tại vườn nông nghiệp hữu cơ hay cánh đồng hoa rộng lớn. Đặc biệt vùng lõi bảo tồn núi đá kết hợp với nhiều cụm điểm du lịch văn hóa tâm linh độc đáo và làng nghề truyền thống sẽ tạo nên một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng bền vững và độc đáo.

Để triển khai dự án ý nghĩa này, Tập đoàn BRG đã dành nhiều thời gian và tâm huyết triển khai quy hoạch và thiết kế Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City.  Madame Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại sự kiện: “Ngay từ khi lập quy hoạch và thiết kế dự án, tôi và Tập đoàn BRG đã được truyền nguồn cảm hứng rất lớn bởi sự tận tâm của nhiều thế hệlãnh đạo tỉnh Hà Nam khi luôn mong muốn tạo ra sự đột phá cho du lịch tỉnh. Vậy nên, Tập đoàn BRG chúng tôi luôn cố gắng làm sao để tối đa hóa hết tiềm năng rất lớn của ngành du lịch Hà Nam, từ đó tạo đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh trong tương lai.”

“Điều đặc biệt của dự án BRG Garden City chính là việc giải được bài toán phát triển kinh tế du lịch nhanh chóng nhưng vẫn dựa trên nền tảng tôn trọng và phát huy các giá trị văn hóa – xã hội – thiên nhiên. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ mang đến một diện mạo du lịch mới hiện đại, hòa quyện cùng những giá trị di sản vốn có của địa phương để giúp nơi đây trở thành một trung tâm du lịch đặc sắc của khu vực.” Madame Nguyễn Thị Nga chia sẻ.

Tập đoàn BRG động thổ và công bố dự án khu du lịch quốc tế đa chức năng BRG Garden City

Để triển khai thành công một dự án có nhiều ý nghĩa với sự phát triển của du lịch tỉnh Hà Nam như BRG Garden City, dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt là nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Hà Nam luôn mong muốn tạo nên những bước phát triển vượt bậc cho du lịch tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam khẳng định tại sự kiện: “Dự án khu du du lịch quốc tế đa chức năng của Tập đoàn BRG được xác định là dự án quan trọng trên địa bàn của tỉnh. Dự án được triển khai đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động sẽ tạo ra các sản phẩm dịch vụ du lịch vui chơi giải trí cao cấp đáp ứng nhu cầu của các khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài đến với Hà Nam và nhân dân địa phương. Đồng thời góp phần chuyển đổi vùng đất đồi núi hiệu quả nhất hoặc chưa sử dụng trở thành vùng du lịch sinh thái gắn với bảo vệ thiên nhiên, môi trường, tạo điểm nhấn cho du lịch tỉnh Hà Nam nói riêng và các khu vực lân cận nói chung, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhằm hiện thực hóa chủ trương phát triển du lịch thương mại dịch vụ.”

Không chỉ dừng lại ở việc bảo tồn và khai thác tiềm năng của những di sản mà Hà Nam sẵn có, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City còn được kỳ vọng sẽ là dự án góp phần đưa du lịch tỉnh Hà Nam lên một tầm cao mới. Quy hoạch của dự án cũng rất đúng với định hướng quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Hà Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của vùng đồng bằng sông Hồng. Với hệ thống sản phẩm và dịch vụ được đầu tư bài bản và chau chuốt, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua tại tỉnh Hà Nam cho các du khách trong và ngoài nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn BRG động thổ và công bố dự án khu du lịch quốc tế đa chức năng BRG Garden City