Bất động sản

Tập đoàn bất động sản Úc – Infiniti ra mắt tại Việt Nam

PV 10/04/2023 - 22:52

Lễ ra mắt thương hiệu Infiniti tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội được tổ chức với mong muốn giới thiệu tới các nhà đầu tư Việt Nam những dự án có tiềm năng sinh lời, tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Úc.

Úc hiện là một quốc gia được coi là lý tưởng để sinh sống. Với nền văn hóa đa sắc tộc, Úc là đất nước dân chủ giàu có, văn minh, an toàn, thanh bình, có phúc lợi xã hội tốt. Ngoài ra, Úc còn có môi trường trong sạch, thời tiết thuận hòa, giáo dục và y tế được chính phủ rất chú trọng đầu tư.

ba-annie-ta-tong-giam-doc-infiniti-cat-bang-ra-mat-thuong-hieu-tai-ha-noi.jpg
Bà Annie Tạ, Tổng Giám đốc phát biểu tại Lễ ra mắt thương hiệu Infiniti tại Hà Nội

Chính vì vậy, khoảng hơn 10 năm trở lại đây, khá nhiều người Việt Nam đã lựa chọn Úc để định cư và đầu tư. Và bất động sản (BĐS) Úc là một trong lĩnh vực mà các nhà đầu tư Việt Nam rất quan tâm. Người Việt Nam đầu tư bất động sản Úc với nhiều lý do: mua cho con đi du học, mua để khai thác sinh lời…

Nắm bắt được nhu cầu khá lớn của người Việt trong nước, Infiniti Property Corporation – Tập đoàn BĐS Úc mới đây đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Infiniti tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với mong muốn giới thiệu tới các nhà đầu tư Việt Nam những dự án có tiềm năng sinh lời, tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Úc.

chuyen-gia-tu-van-cua-infiniti-chia-se-ve-australia-108.jpg
Chuyên gia tư vấn của Infiniti chia sẻ về Australia 108

Tập đoàn Infiniti Property Corporation được đăng ký theo Luật Công ty Úc vào năm 2019 tại Victoria với ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản, hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và mua bán bất động sản. Chỉ sau 4 năm hoạt động, tập đoàn này đã tư vấn thành công cho hơn 1.000 khách hàng với doanh số đạt 750 triệu đô-la Úc.

Mục tiêu của Infiniti là cung cấp một hệ sinh thái toàn diện cho khách hàng với những thông tin thức thời nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất bao gồm: Dịch vụ tài chính, Tư vấn BĐS, Quản lý BĐS… Ngoài ra, Infiniti còn có thể thiết lập chiến lược tài chính một cách tối ưu, giúp các nhà đầu tư tiềm năng đạt được mục tiêu cá nhân một cách nhanh nhất.

Lần ra mắt này, Infiniti giới thiệu tới các nhà đầu tư Việt Nam 3 dự án đang được đánh giá có mức tăng trưởng và sinh lời mạnh mẽ, đó là dự án Nhà đất “Harriott – Geelong”; dự án Nhà đất “Wyndam Vale – The Enclave” tại Melbourne, và dự án căn hộ cao cấp 6 sao “Australia 108”, thuộc trung tâm Melbourne.

Cả 2 hội thảo diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đều thu hút đông đảo người tham dự. Tại các cuộc hội thảo, khách tham gia được các chuyên gia tư vấn bất động sản cao cấp, các chuyên gia về tài chính, chuyên gia về luật di trú của Infiniti chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về việc đầu tư cũng như di trú - 2 lĩnh vực đang được rất nhiều người Việt Nam quan tâm hiện nay. Đã có gói nhà đất và căn hộ được khách hàng đặt cọc mua ngay trong 2 hội thảo này.

dai-dien-australian-migration-partners-amp-len-tang-hoa-chuc-mung-2.jpg
Đại diện Australian Migration Partners (AMP) lên tặng hoa, chúc mừng
dai-dien-infiniti-truoc-gio-hoi-thao-o-tp-hcm.jpg
Đại diện Infiniti trước giờ hội thảo ở TP HCM

Chuyên gia tư vấn của Infiniti chia sẻ về Australia 108

khach-du-hoi-thao-tai-ha-noi-quan-tam-du-an-australia-108.jpg
khach-tham-du-hoi-thao-o-tp-ho-chi-minh.jpg
Khách tham dự Hội thảo ở TP Hồ Chí Minh
hoi-thao-tai-ha-noi-thu-hut-kha-dong-nguoi-tham-du.jpg
Hội thảo tại Hà Nội thu hút khá đông người tham dự
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn bất động sản Úc – Infiniti ra mắt tại Việt Nam