Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ "ăn hiếp"

Minh Khang| 06/09/2018 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Voice - Giọng hát Việt nhí 2018 trở lại với nhiều thay đổi mới mẻ khi công bố năm nay sẽ có nút chặn và nút khoá âm.

Đặc biệt nhất là có đến 6 chiếc ghế nóng với 3 cặp đôi HLV gồm: cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi mới toanh Bảo Anh - Khắc Hưng. 

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

Và tuần này sẽ lên sóng tập đầu tiên. Trong đó, sẽ có nhiều tình huống oái ăm, tranh luận gay cấn giữa Vũ Cát Tường và Bảo Anh  và đã được hé lộ ngay trong đoạn trailer tập 1.

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

Trước những tài năng nhí phô diễn giọng hát đầy nội lực cũng như phong cách sân khấu rõ rệt. Chính điều này đã khiến các HLV "bấn loạn" và tranh giành trên ghế nóng. So với 5 mùa trước, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 6 hội tụ nhiều giọng ca đặc sắc và mang cá tính riêng của mỗi thí sinh.

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

Có lẽ vì quá muốn thí sinh về đội mà Bảo Anh và Vũ Cát Tường đã tranh giành nhau quyết liệt. Đứng trước những "chiến binh nhí' tài năng được 3 chọn thì việc tranh giành trở nên hấp hấp hơn bao giờ hết, Bảo Anh còn cầu xin các đội còn lại: "Nó quá nói rồi, cho bên này nói được không?"

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

Vì phải dùng lời lẽ quá nhiều mà phía Bảo Anh phải thốt lên: "Mình giống người đi con chứ đừng khác người". So với giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng, HLV Vũ Cát Tường thừa kinh nghiệm trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí, cô phản pháo: "Ngôi sao được phân biệt bởi sự khác biệt  mà người đó tạo ra". Chính câu nói này lập tức khiến sự việc trên khấu dần căng thẳng.

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

Đồng hành cùng Bảo Anh, Khắc Hưng điềm tĩnh, mạnh dạn hứa hẹn dốc hết sức để thực hiện các sản phẩm ấn tượng cho các thí sinh nhỏ. Là nhạc sĩ từng tạo nên nhiều cú hít cho các ca sĩ với nhiều dự án đình đám, Khắc Hưng cũng không kém cạnh và sẵn sàng đáp trả những "đòn" tấn công đến từ đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Anh còn nhấn mạnh rằng sẽ phản pháo Vũ Cát Tường một cách mạnh mẽ. Riêng cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang như người vô hình luôn nằm ngoài cuộc chiến của 4 HLV trẻ. Đặc biệt ngay tập 1 sẽ có sự xuất hiện của hai bé sinh đôi Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng, với chất giọng trong sáng, cảm xúc cùng ngoại hình sáng sân khấu hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu.

Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ

3 năm ngồi ở vị trí HLV, Vũ Cát Tường của Giọng hát Việt nhí 2018 cho thấy cô ngày càng trưởng thành và quyết đoán hơn trong từng lời nói. Ở một tình huống khác, giọng ca Yêu xa còn dám quả quyết trước mặt 4 HLV còn lại "Ba đội chọn con, con chọn đội cô" một cách đầy bản lĩnh. Hơn nữa, sự kết hợp với Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ tạo nên cặp đôi HLV cá tính và đầy màu sắc cho cuộc thi năm nay.

Tập đầu tiên vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2018 chính thức lên sóng vào lúc 21h10 thứ bảy ngày 8/9/2018 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 1 The Voice Kids: Bảo Anh bị dàn HLV cũ "ăn hiếp"