Táo Xuân 2021 “nhá hàng” loạt khoảnh khắc hài hước

Minh Khang| 10/02/2021 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tung trailer chính thức, Táo Xuân 2021 lại tiếp tục hé lộ nhiều khoảnh khắc thú vị giữa dàn diễn viên cùng nhiều chủ đề mới mẻ năm nay.

Trong trailer được hé lộ cách đây vài ngày, nội dung Táo Xuân Tân Sửu 2021 sẽ nhấn mạnh vào những vấn đề chính như việc đẩy lùi đại dịch Covid-19 và khắc phục thiên tai bão lũ. Ngoài ra, chương trình còn mang yếu tố hài hước khi không ngại đề cập đến loạt trend đình đám và những câu nói viral trong năm qua. Nhằm tăng thêm sức nóng cho Táo Xuân, mới đây chương trình đã hé lộ loạt trích đoạn đầy thú vị cùng với những màn đối đáp đầy hài hước giữa các diễn viên.

tao1.jpg

Lấy bối cảnh tại khu cách ly, diễn viên Ngọc Hoa vào vai một người phụ nữ giàu có, cô còn khéo léo lồng ghép trào lưu “đi đường quyền” vào trong mảng miếng của mình. Cùng với đó là đoạn clip cut ngắn về màn “khẩu chiến” giữa nữ diễn viên với Táo Đỏ (Đại Nghĩa) và ông Địa (Lê Dương Bảo Lâm). Sau đó, các diễn viên còn tái hiện lại trend “chiếc lược tàng hình” nổi lên vào nửa cuối năm 2020.

tao2.jpg

Xứng danh “thánh livestream”, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên bán hàng online bất chấp khi đảm nhận vai diễn ông địa. Tuy nhiên, anh chàng liên tục bị Minh Dự và Gia Bảo “cà khịa”. Sự duyên dáng và màn tung hứng ăn ý của dàn cast Táo Xuân đã tạo nên tiếng cười cho khán giả trường quay.

Không dừng lại ở đó, tập phát sóng chính thức sẽ còn đề cập đến nhiều chủ đề hấp dẫn như Vũ điệu rửa tay, trào lưu rap,... Chương trình không chỉ gợi nhắc lại những sự kiện quan trọng trong năm mà còn mang đến một “bữa tiệc” giải trí bằng những tình tiết gây cười cho khán giả.

tao4(1).jpg

Trở lại sau 3 mùa phát sóng, chương trình Táo Xuân ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả bằng nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất vô cùng hài hước của dàn diễn viên. Năm nay, nhiều gương mặt quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nam Thư, Khả Như, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Loan... vẫn tiếp tục đảm nhận những vai diễn quen thuộc. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều cái tên mới như: Minh Nhí, Minh Dự, Puka, Vĩnh Thuỵ, Quang Đăng,...

Theo như thông tin đã được tiết lộ trước đó, câu chuyện bắt đầu từ khi bộ ba nhà Táo vô tình gặp nạn trên đường đi và không kịp xuất hiện trong buổi chầu trời. Táo Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Theo dấu Ngọc hoàng” cũng sẽ là hành trình giải cứu gia đình nhà Táo ở trần giới.

tao5.jpg

Táo Xuân 2021 được chắp bút bởi biên kịch Nguyễn Thu Phương và do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng đạo diễn Ngọc Hùng dàn dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đạo diễn Hoàng Nhật Nam hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình hội đủ những yếu tố hài hước, nhân văn sâu sắc cùng sân khấu đầy mãn nhãn cho khán giả vào dịp Tết năm nay.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ đêm 30 Tết Nguyên đán (tức 11.2 dương lịch) trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Táo Xuân 2021 “nhá hàng” loạt khoảnh khắc hài hước