Tăng Thanh Hà đẹp "hút hồn" trong hậu trường chụp ảnh

Chí Tâm| 04/05/2019 12:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh mới của Hà Tăng khiến ai cũng trông đợi nàng ngọc nữ sớm quay lại với phim ảnh.

Mới đây, những hình ảnh trong buổi hậu trường chụp ảnh của Tăng Thanh Hà đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Dễ thấy sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí để hỗ trợ gia đình chồng kinh doanh, nữ diễn viên vẫn không mất đi thần thái kiêu kỳ và xinh đẹp khi chụp những tấm hình thời trang.

Ngay sau khi được đăng tải, tấm ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Đa phần người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc mặn mà, xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của “bà mẹ 2 con” Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà đẹp

Không cần mặc sexy hay khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô

Tăng Thanh Hà đẹp

Nét mộc mạc, thần thái rạng rỡ toát lên từ gương mặt

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Tăng Thanh Hà đã được đánh giá cao về nhan sắc. Cô được yêu thích một thời qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Với lý lịch "sạch" không scandal, cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt.

Đang ở thời điểm đỉnh cao, người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ lập gia đình với doanh nhân Louis Nguyễn, rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Và hiện tại, dù đã lấy chồng được 7 năm, cũng gần như rút khỏi showbiz nhưng vẫn chưa có ai vượt qua được danh xưng "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà đẹp

Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc được nhận xét quyến rũ hơn sau khi sinh con thứ 2

Đến nay, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã có với nhau 2 nhóc tì xinh xắn. Cô chỉ tham gia một số sự kiện giải trí thân thiết và tập trung phụ giúp gia đình chồng kinh doanh.

Vốn là người sống kín tiếng nên cô ít khi chia sẻ chuyện của mình với công chúng. Vì lẽ đó những tin tức của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà đẹp

Người đẹp họ Tăng vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi khi ngày càng mặn mà, đẹp theo thời gian

Tăng Thanh Hà đẹp

"Ngọc nữ" một thời chia sẻ cả những khoảnh khắc bình dị nhất trong cuộc sống

Tăng Thanh Hà đẹp

Chọn lối sống kín tiếng, nên cô chưa bao giờ chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Song, thỉnh thoảng cô vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng Thanh Hà đẹp "hút hồn" trong hậu trường chụp ảnh