Tin địa phương

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới

Hoàng Hà - Minh Quang 05/09/2024 - 10:16

Đoàn thanh niên và Công đoàn cơ quan Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp thăm, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế học sinh và quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã với UBND xã Đồng Rui (huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh).

haiha.jpg
Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Đồng Rui - Ảnh: MQ

Chiều ngày 4/9, đại diện Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND xã Đồng Rui đã tổ chức đến thăm, trao tặng Thẻ bảo hiểm y tế học sinh, góc học tập, đèn học và quà Trung thu cho các em nhỏ thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Thượng và thôn Hạ, xã Đồng Rui trước ngày khai giảng năm học mới.

Hoạt động tặng góc học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới là một hành động ý nghĩa, không chỉ giúp các em có cơ hội học tập tốt hơn, mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu thương và sự chia sẻ.

Ông Đặng Hoàng Hưng, Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Văn phòng UBND tỉnh cho biết, hưởng ứng phong trào nhận đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mất nguồn nuôi dưỡng của UBND tỉnh, vừa qua Văn phòng UBND tỉnh đã nhận đỡ đầu 02 em nhỏ trên địa bàn của xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên, mức kinh phí hỗ trợ đỡ đầu 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em đủ 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới