Tặng giấy khen cho người báo tin bắt Triệu Quân Sự

P.Nhi| 04/07/2020 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vừa tặng giấy khen cho người dân báo tin bắt đối tượng đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự.

Ngày 4/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho người trình báo thông tin về đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự (SN 1991, xã Phú Cường, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên). Vì lý do đảm bảo an toàn cho công dân trên nên danh tính của người này không được tiết lộ.

Tặng giấy khen cho người báo tin bắt Triệu Quân Sự

Đối tượng Triệu Quân sự

Lễ khen thưởng, trao giấy khen đã được tổ chức tại trụ sở Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Ngoài ra, dịp này Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã tặng giấy khen cho 2 bảo vệ dân phố của phường An Mỹ (TP Tam Kỳ).

Trước đó, ngày 18/6, phát hiện một thanh niên có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng Triệu Quân Sự đang bị truy nã đặc biệt, ngồi chơi game tại quán Internet HT (phường An Mỹ), một người dân đã báo tin cho lực lượng công an.

Tặng giấy khen cho người báo tin bắt Triệu Quân Sự

Trao giấy khen cho 2 bảo vệ dân phố tham gia bắt Triệu Quân Sự

Ngay lập tức, Công an TP Tam Kỳ đã cùng Công an phường An Mỹ và 2 bảo vệ dân phố của phường An Mỹ tiếp cận, kiểm tra, khống chế và bắt giữ Sự ngay tại tiệm Internet trên trong tối cùng ngày.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan điều tra hình sự Quân khu 5 tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như đã thông tin, chiều 3/6, Triệu Quân Sự trốn khỏi Trại giam T10 (Quân khu 5) đóng tại huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi).

Quá trình trốn chạy cho tới khi bị bắt giữ vào tối 18/6, đối tượng này gây ra 6 vụ trộm cướp để lấy tiền tiêu xài và phương tiện di chuyển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng giấy khen cho người báo tin bắt Triệu Quân Sự