Đời sống

Tăng cường công tác phối hợp thông tin tuyên truyền giữa Báo Công lý và TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu

Xuân Phương 03/07/2024 14:24

Ngày 3/7, TAND tỉnh Bạc Liêu và Báo Công lý phối hợp tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong công tác phối hợp thông tin tuyên truyền. Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Công lý và đồng chí Đặng Quốc Khởi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh chủ trì hội nghị.

img_1004(1).jpg
Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Quốc Khởi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi cùng Báo Công lý phối hợp tổ chức buổi hội nghị hôm nay.

Đồng chí Đặng Quốc Khởi đã thông tin sơ lược tình hình hoạt động của TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu. Trong đó nhấn mạnh sự phối hợp thông tin tuyên truyền giữa Báo Công lý và TAND hai cấp tỉnh trong thời gian qua đã có sự gắn bó; thông tin hoạt động của Tòa luôn được Báo Công lý đưa tin kịp thời, chính xác.

img_0996.jpg
Đồng chí Đặng Quốc Khởi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tuy nhiên, công tác phối hợp vẫn còn một số hạn chế, đặc biệt là hệ thống TAND cấp huyện, thị, thành phố trong tỉnh thông tin phối hợp với Báo Công lý còn chậm, chưa đầy đủ.

Đồng chí Chánh án TAND tỉnh mong rằng, trong thời gian tới, công tác phối hợp giữa 2 đơn vị sẽ chặt chẽ hơn, để các thông tin hoạt động của TAND hai cấp trong tỉnh được Báo Công lý đăng tải kịp thời và hiệu quả nhất.

8c2a50d11addb883e1cc5.jpg
Phóng viên Thành Nhớ - PVTT Báo Công lý Tây Nam bộ phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu và phóng viên Báo Công lý đã có những trao đổi về những vấn đề còn chưa đạt trong công tác phối hợp, trao đổi thông tin tuyên truyền trong thời gian qua, đồng thời đề ra những giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp.

img_1003.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Công lý phát biểu ý kiến trao đổi tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Công lý gửi lời chúc mừng đến TAND tỉnh, đặc biệt là việc đi vào hoạt động tại trụ sở mới khang trang và xứng tầm với vai trò, vị thế của cơ quan Tòa án.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Công lý đã thông tin sơ lược về tình hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, chức năng của Báo Công lý; trong đó nhấn mạnh vị thế của Báo Công lý là cơ quan ngôn luận của TANDTC, được Chánh án TANDTC giao nhiệm vụ phối hợp thông tin tuyên truyền hoạt động của hệ thống TAND, trong đó có TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu.

d75aba9bf09752c90b864(1).jpg
Báo Công lý tặng quà lưu niệm TAND tỉnh Bạc Liêu

"Đề nghị PVTT Tây Nam bộ và phóng viên phụ trách địa bàn tỉnh cần tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền về hoạt động của TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu kịp thời, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đồng thời mong rằng , TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu thời gian tới tạo điều kiện, có sự phối hợp nhịp nhàng hơn nữa với Báo Công lý để nâng cao hiệu quả hơn công tác tuyên truyền", Tổng biên tập Báo Công lý nhấn mạnh.

d95e64e42ee88cb6d5f96.jpg
Lãnh đạo Báo Công lý và TAND tỉnh Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường công tác phối hợp thông tin tuyên truyền giữa Báo Công lý và TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu