Tặng 2.819 máy tính bảng cho HS-SV Hải Phòng có khó khăn

Vũ Ba| 24/12/2021 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/12, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng và bàn giao máy tính bảng cho ngành GD&ĐT Hải Phòng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, việc đến trường học trực tiếp của các cấp học sinh, sinh viên (HS-SV) trên địa bàn thành phố liên tục bị gián đoạn. Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh, nhiều trường, nhiều địa phương phải tổ chức dạy và học trực tuyến.

Viettel là doanh nghiệp luôn chia sẻ những khó khăn, đóng góp tích cực vào các hoạt động phòng, chống Covid-19 và luôn đồng hành cùng ngành GD&ĐT thúc đẩy chuyển đổi số. Trong chương trình “Sóng và Máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn Viettel đã tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính kèm gói cước internet Viettel 4G để giúp đỡ các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

anh-tang-2.819-may-tinh-bang-cho-hs-sv-hai-phong-co-kho-khan.jpg

Đại diện Tập đoàn Viettel UBND TP. Hải Phòng trao quà cho học sinh.

Tại Hải Phòng, ngày 7/12/2021 Tập đoàn Viettel đã ủng hộ 5.000 sim, trị giá trên 700 triệu đồng cho ngành GD&ĐT thành phố. Trong đợt này, Tập đoàn Viettel tiếp tục trao tặng 2.819 máy tính bảng để giúp cho các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn có đủ trang thiết bị để học tập trực tuyến.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Viettel đã đồng hành chia sẻ khó khăn với ngành GD&ĐT thành phố. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lan tỏa tình thương thân tương ái, không để bất cứ một em học sinh nào bị mất đi cơ hội học tập theo hình thức trực tuyến vì đại dịch Covid-19, góp phần nâng bước các em trên chặng đường học tập.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng yêu cầu Sở GD&ĐT, cùng các đơn vị liên quan tiếp nhận máy tính bảng từ phía Tập đoàn Viettel và thực hiện trao tặng đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu, phát huy hiệu quả hỗ trợ quá trình học tập của các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 2.819 máy tính bảng cho HS-SV Hải Phòng có khó khăn