TANDTC tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI

08/07/2014 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/7/2014, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Đảng ủy cùng với Văn phòng Đảng ủy TANDTC đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI của Đảng tới các đảng viên của TANDTC.

Tham dự Hội nghị có ông Vũ Thế Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy TANDTC - chỉ đạo Hội nghị; PGS.TS Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo cáo viên Hội nghị; các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư tổ chức cơ sở Đảng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ TANDTC tại khu vực Hà Nội.

TANDTC tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI

PGS. TS. Ngô Văn Thạo quán triệt, phổ biến các nội dung Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Vũ Thế Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy TANDTC nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI của Đảng nhằm góp phần đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống, giúp đảng viên, cán bộ, công chức cơ quan TANDTC nắm vững những luận điểm cơ bản, nội dung mới trong các văn kiện của Đảng. Trên cơ sở đó, các đảng viên liên hệ thực tiễn, vận dụng sáng tạo, tích cực thực hiện một cách có hiệu quả trong công tác và đời sống, tạo sự đồng thuận với quyết tâm cao trong toàn xã hội để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI của Đảng. Ông Vũ Thế Đoàn cũng đề nghị các đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, lắng nghe và vận dụng, thể hiện ngay tính văn hóa trong lối sống và cách thức làm việc - một trong những nhiệm vụ của Nghị quyết đặt ra, để việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI đạt kết quả tốt nhất.

Tại Hội nghị, các đảng viên TANDTC đã được nghe PGS.TS Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo cáo viên Hội nghị quán triệt, phổ biến các nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI của Đảng. Đồng thời, cũng tại Hội nghị này, Báo cáo viên Ngô Văn Thạo còn cho các đảng viên trong Đảng bộ TANDTC khu vực Hà Nội biết những thông tin thời sự về tình hình Biển Đông của Việt Nam và biến động chính trị - xã hội tại Ukraina trong thời gian qua.n

Tống Toàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI