TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Mai Đỉnh| 07/03/2019 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/3, được sự đồng ý của Công đoàn cơ quan TANDTC, Ban Nữ công thuộc công đoàn cơ quan và Đoàn thanh niên TANDTC đã phối hợp tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tới dự có đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC; Chủ tịch công đoàn - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TANDTC; các đồng chí Thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC, Thủ trưởng, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thuộc TANDTC khu vực HN và các nữ đoàn viên công đoàn của các đơn vị thuộc TANDTC khu vực HN.

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Đồng chí Lương Ngọc Trâm, Thẩm phán TANDTC, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TANDTC đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng, trong đó có đội ngũ nữ công chức, viên chức và người lao động Tòa án.

Buổi kỷ niệm mặt còn là nơi ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh, xây dựng, bảo vệ đất nước; ghi nhận những phẩm chất quý giá của người phụ nữ; biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan giao; thực sự là những phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với Tám chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng " Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đồng chí Lê Hồng Quang thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC tặng lẵng hoa chúc mừng các nữ đoàn viên công đoàn TANDTC

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC nêu rõ: "Trong suốt hơn 70 năm qua, để các Tòa án hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng đã được Đảng và nhân dân giao phó, chúng ta không thể không nhắc đến những đóng góp vô cùng quan trọng của các thế hệ nữ Thẩm phán, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của toàn hệ thống TAND nói chung và của phụ nữ TANDTC nói riêng. Nhiều chị em đã trở thành Thẩm phán, giữ các chức vụ chủ chốt của cơ quan, đơn vị; rất nhiều chị em là Chiến sĩ thi đua cơ sở liên tục trong nhiều năm, Chiến sĩ thi đua TAND, Chiến sĩ thi đua toàn quốc và nhiều người đã được tặng thưởng Huân chương lao động; Bằng khen Thủ tướng…Với những thành tích và sự đóng góp quan trọng đó của đội ngũ cán bộ nữ của hệ thống TAND nói chung, của TANDTC nói riêng, nhiều đồng chí còn nhận được sự vinh danh của nhiều cơ quan, tổ chức như: Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam....

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đồng chí Lương Ngọc Trâm, Thẩm phán TANDTC, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phó Chánh án nhiệt liệt biểu dương những thành tích đáng tự hào của các đồng chí và mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam, tiếp tục chung tay, góp sức để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị ở vị trí công tác của mỗi đồng chí để xây dựng hệ thống TAND ngày một vững mạnh, góp phần quan trọng vào việc xây dựng và phát triển đất nước ngày một văn minh, hiện đại hơn.

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hội thi trang trí tiệc giữa các đơn vị thuộc TANDTC

Cùng ngày, cũng nằm trong chương trình lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hội thi trang trí tiệc do các đoàn viên công đoàn thực hiện đã được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong toàn đơn vị.

Trải qua phần thi hết sức sôi nổi, ngang tài ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khéo léo, các đội thi đã mang đến các bàn tiệc không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức.

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ban giám khảo đánh giá tác phẩm trang trí tiệc ngọt của đơn vị Báo Công lý

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang trao giải Đặc biệt cho Vụ Giám đốc Kiểm tra 1

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao giải Nhất cho Vụ Tổ chức – Cán bộ

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tập thể các đơn vị đoạt giải Nhì

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tập thể các đơn vị đoạt giải Ba

TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tác phẩm trang trí tiệc của Vụ Giám đốc Kiểm tra 1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3