TANDTC gặp mặt chúc mừng các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông của TAND

Hà An| 17/06/2022 18:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/6, TANDTC tổ chức buổi gặp mặt thân mật các lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông thuộc TAND nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy   viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC chủ trì buổi gặp mặt. Cùng tham dự buổi gặp mặt còn có các thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC và các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Báo Công lý, Truyền hình TAND, Tạp chí TAND, Cổng thông tin điện tử…

20220617085613_img_9034.jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt chúc mừng các cơ quan báo chí, thay mặt lãnh đạo TANDTC, Hội đồng Thẩm phán TANDTC, Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng gửi đến những người làm báo tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền thuộc TAND lời thăm hỏi thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Ghi nhận và đánh giá cao trò to lớn của báo chí trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đặc biệt là giai đoạn đổi mới hiện nay, Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng khẳng định những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại đều có sự đóng góp quan trọng của lực lượng báo chí cách mạng.

5.jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông của TAND nhân kỷ niệm  97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đặc biệt, đối với các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông của TAND kể từ khi được thành lập cho đến nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ, mục đích, định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và của hệ thống TAND. Luôn chủ động triển khai thành công các nhiệm vụ chính trị được giao và phản ánh kịp thời, chính xác các hoạt động của Tòa án các cấp là kênh thông tin đáng tin cậy, góp phần đưa hình ảnh TAND đến gần hơn với nhân dân.

anh-1(1).png
Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trong hệ thống TAND

Theo Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng, trong thời gian qua, Báo Công lý, Tạp chí TAND, Truyền hình TAND, Cổng thông tin điện tử…luôn đồng hành cùng các tổ chức, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid – 19 tại cơ quan và cộng đồng. Kịp thời tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và chỉ đạo của TANDTC về công tác phòng chống dịch tới cán bộ, công chức, người lao động trong toàn hệ thống. Hưởng ứng, phối hợp có hiệu quả với các cơ quan, tổ chức trong các hoạt động ủng hộ, chia sẻ đối với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, cũng như đồng bào tại các vùng dịch.

Nhấn mạnh nhiệm vụ của các cơ quan báo chí trong thời gian tới ngày càng nhiều hơn, Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tựu đạt được, nỗ lực hơn nữa gắn bó và đoàn kết để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống TAND.

Đại diện cho các cơ quan báo chí thuộc TANDTC, ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí TAND trân trọng cảm ơn sự động viên, khích lệ, quan tâm của lãnh đạo TANDTC. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, chỉ đạo của lãnh đạo TANDTC và sự phối hợp của các đơn vị liên quan để các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông của TAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, là kênh phổ biến, tuyên truyền hữu hiệu của hệ thống TAND.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC gặp mặt chúc mừng các cơ quan báo chí, đơn vị thông tin truyền thông của TAND