Tiêu điểm

TANDTC bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp Vụ

Mai Đỉnh 02/05/2024 - 19:45

Ngày 2/5, TANDTC tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ. Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Thường trực TANDTC chủ trì buổi lễ.

Cùng dự có thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TANDTC; đại diện TAND cấp cao tại Hà Nội, Tòa án Quân sự Trung ương và tập thể lãnh đạo, công chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

bo-nhiem-vu1-2.jpg
Phó Chánh án Thường trực TANDTC Nguyễn Trí Tuệ phát biểu giao nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Tú Hoa, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC, đã công bố các quyết định: Quyết định số 727/QĐ-TANDTC bổ nhiệm đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc (SN 1979), Thẩm tra viên chính Vụ Giám đốc kiểm tra I giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I TANDTC; Quyết định số 728/QĐ-TANDTC bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1975), Thẩm tra viên chính Vụ Giám đốc kiểm tra II giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II TANDTC.

Nhiệm kỳ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I và Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II TANDTC của đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc và Nguyễn Quốc Tuấn là 5 năm, kể từ ngày 1/5/2024.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Thường trực TANDTC trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí được bổ nhiệm.

bo-nhiem-vu1-4.jpg
Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I cho đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc.

Nhấn mạnh phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Nguyễn Trí Tuệ đánh giá cao quá trình công tác của các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng thời khẳng định đây là sự tin tưởng của đồng chí Chánh án và Ban cán sự đảng TANDTC giao nhiệm vụ mới.

Phó Chánh án Thường trực Nguyễn Trí Tuệ mong muốn các đồng chí mới được bổ nhiệm cùng với tập thể Ban lãnh đạo đơn vị đoàn kết, thống nhất, cá nhân luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, cả hai đồng chí được bổ nhiệm ngày hôm nay đều là những người có thâm niên, dày dặn kinh nghiệm trong công việc, có năng lực trình độ và làm tốt công tác chuyên môn. Ở cương vị lãnh đạo, đòi hỏi các đồng chí phải gương mẫu hơn nữa, không những hoàn thành nhiệm vụ của mình còn là chỗ dựa cho thế hệ tiếp theo, các đồng chí sẽ phải có trách nhiệm dìu dắt, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ kế cận.

Đồng chí Nguyễn trí Tuệ mong muốn lãnh đạo và tập thể công chức hai Vụ tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ hai đồng chí mới được bổ nhiệm hoàn thành tốt công việc, để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo TANDTC.

Trên cương vị mới, Phó Chánh án Thường trực Nguyễn Trí Tuệ đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm cần tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi hơn nữa trình độ chuyên môn; phát huy những ưu điểm, thế mạnh để đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống TAND.

bo-nhiem-vu1-5.jpg
Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II cho đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, tân Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II TANDTC Nguyễn Quốc Tuấn cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo, Thường vụ Đảng ủy cơ quan, Hội đồng Thẩm phán TANDTC, đặc biệt là cá nhân đồng chí Chánh án và đồng chí Phó Chánh án Thường trực phụ trách đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí có được vinh dự như ngày hôm nay.

Tân Phó Vụ trưởng gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra I, Vụ Giám đốc kiểm tra II, sự phối hợp trong công tác cũng như sự đồng hành, tín nhiệm của công chức tại hai đơn vị trong suốt thời gian qua.

bo-nhiem-vu1-6.jpg
Tân Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II TANDTC Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ.
bo-nhiem-vu1-3.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bổ nhiệm.

“Hôm nay được lãnh đạo TANDTC trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I, Vụ Giám đốc kiểm tra II, đối với chúng tôi đây là một niềm vinh dự lớn lao, nhưng đồng thời chúng tôi cũng nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của mình ở cương vị công tác mới.

Chúng tôi xin tiếp thu đầy đủ những lời căn dặn, giao nhiệm vụ của đồng chí Phó Chánh án thường trực và xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không phụ lòng tin của lãnh đạo TANDTC”, Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II TANDTC Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định.

Tân Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra II cho biết, thời gian tới, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ bảo của thành viên Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC; sự phối hợp của lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC và sự đồng tình, ủng hộ của công chức tại hai đơn vị để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp Vụ