TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 tặng quà cho cán bộ, người lao động TAND hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi

Minh Quân| 12/11/2020 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công đoàn TAND TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng TAND Quận 7 (TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm và trao tặng quà cho cán bộ công chức, người lao động bị thiệt hại nặng do cơn bão số 9 của TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Quảng Ngãi.

hinh-3.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Ngãi thay mặt số cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận quà từ Đoàn công tác.

 Ngày 12/11, đoàn công tác của TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 (TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn và trao tặng quà cho những cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 9 đã gây ra vừa qua.

Đoàn công tác có Thẩm phán Trần Thị Thương, Phó Chủ tịch Công đoàn TAND TP Hồ Chí Minh, hai Phó Chánh án TAND Quận 7 Lê Thuần Phong và Nguyễn Hồng Thuận.

hinh-1.jpg
Thẩm phán Trần Thị Thương chia sẻ những khó khăn mất mát với cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi tại buổi trao tặng quà.

Đợt này, Công đoàn TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 tiến hành trao tặng trực tiếp cho những cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi với tổng số tiền 220.000.000 đồng. Số tiền này được trích từ quỹ Công đoàn, kêu gọi cán bộ công chức trong đơn vị và một số nhà hảo tâm.

Tại buổi trao tặng quà, Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 đã quan tâm, theo dõi và sẻ chia những khó khăn với đồng bào hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi nói chung, cũng như những cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp của Quảng Nam và Quảng Ngãi nói riêng đã phải gánh chịu trước cơn bão số 9 vừa qua.

hinh-2.jpg
Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy gửi lời cảm ơn đến Đoàn công tác.

Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi cũng cho biết, tỉnh Quảng Ngãi vừa chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão lịch sử với sức gió mạnh lên đến cấp 14, mùa màng của người dân bị mất trắng, nhiều địa phương bị chia cắt. Toàn tỉnh có hàng trăm ngôi nhà thiệt hại hoàn toàn; hơn 140.000 ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng,…Riêng đối với ngành Tòa án có tổng cộng 167/205 ngôi nhà của toàn thể cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi bị tốc mái, hư hỏng.

Với những khó khăn, mất mát mà cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9, Thẩm phán Trần Thị Thương, Phó Chủ tịch Công đoàn TAND TP Hồ Chí Minh, chia sẻ: Trước những khó khăn, thiệt hại của cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã gánh chịu trong cơn bão số 9 vừa qua, thay mặt lãnh đạo TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 mong muốn được chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ trong giai đoạn khó khăn này. Những món quà mà TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 trao tặng sẽ chung tay, góp một phần nhỏ hỗ trợ một số cán bộ công chức, người lao động bị thiệt hại nặng vơi bớt đi khó khăn.

hinh-4(2).jpg
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam, cùng những cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi chịu ảnh hưởng nặng nề do bão số 9 gây ra.

Bên cạnh đó, Thẩm phán Trần Thị Thương mong những cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi sớm khôi phục và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Đồng thời, trực tiếp chứng kiến những khó khăn mà cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi đang trải qua sau bão số 9, Thẩm phán Trần Thị Thương, khẳng định: "Sau chuyến công tác lần này sẽ trực tiếp báo cáo với lãnh đạo TAND TP Hồ Chí Minh tiếp tục kêu gọi chung tay ủng hộ cho Tòa án hai tỉnh này".

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn công tác TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 cũng đã đến thăm và trao tặng quà cho cán bộ công chức, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại nặng do cơn bão số 9 gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP Hồ Chí Minh và TAND Quận 7 tặng quà cho cán bộ, người lao động TAND hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi