Tiêu điểm

TAND TP.HCM gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn

Nguyễn Quang 31/01/2024 - 18:42

Chiều 31/1, TAND TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức TAND hai cấp TP.HCM đã nghỉ hưu.

Đến dự buổi lễ có ông Lê Thúc Anh, nguyên Phó Chánh án TANDTC; ông Bùi Hoàng Danh, bà Ung Thị Xuân Hương, nguyên Chánh án TAND TP.HCM; các nguyên Phó Chánh án, lãnh đạo các Tòa, Phòng, CBCC công tác tại TAND TP.HCM nghỉ hưu.

img_4872(1).jpg
Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong thăm hỏi sức khỏe các cán bộ hưu trí

Về phía TAND TP.HCM có ông Lê Thanh Phong, Chánh án TAND TP.HCM; các Phó Chánh án, lãnh đạo các Tòa chuyên trách, Phòng, Thẩm phán, cán bộ công chức và người lao động TAND hai cấp TP.HCM.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chánh án Lê Thanh Phong chia sẻ, buổi họp mặt không chỉ có ý nghĩa để giao lưu, mà còn có ý nghĩa rất quan trọng là sự động viên, hun đúc tinh thần cho những người đang công tác tại TAND hai cấp TP.HCM.

img_4877-2-.jpg
Lãnh đạo TAND TP.HCM chụp ảnh lưu niệm với các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí

Sự có mặt đông đủ ngày hôm nay của các vị nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí là niềm động viên, cổ vũ rất lớn cho TAND hai cấp TP.HCM.

lanh-dao(1).jpg
Buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí là niềm động viên, cổ vũ rất lớn cho TAND hai cấp TP.HCM

Thay mặt Ban lãnh đạo TAND TP.HCM, Chánh án Lê Thanh Phong chân thành cảm ơn, chúc các quý lãnh đạo, anh, chị hưu trí nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn dõi theo TAND hai cấp TP.HCM, giúp đỡ cho đơn vị ngày càng phát triển, cổ vũ, động viên cho những CBCC đang công tác vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, các cán bộ hưu trí đã được xem video clip về những thành tích TAND hai cấp TP.HCM đã đạt được trong năm qua.

img_4881(1).jpg
Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt không chỉ là truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước, mà còn là cơ hội để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP.HCM gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn