Tòa án địa phương

Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong tặng quà Tết đồng bào dân tộc

Nguyễn Quang 24/01/2024 - 17:38

Chiều 24/1, tại Ủy ban MTTQ Quận 8, ông Lê Thanh Phong, Thành ủy viên, Chánh án TAND TP.HCM, Đại biểu Quốc hội đã trao quà Tết Giáp Thìn 2024 cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8, TP.HCM.

Tham dự buổi trao quà có ông Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 8; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8; đại diện Thánh đường Hồi giáo Anwar; Trưởng ban trị sự Tiểu Thánh đường Hồi giáo Mubarak và 200 hộ gia đình đồng bào dân tộc.

chanh-an-ltp(1).jpg
Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong luôn quan tâm, chia sẻ với bà con dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.

Về các nhà tài trợ có bà Phạm Bảo Ân, đại diện Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi; ông Nguyễn Văn Thanh, Quận ủy viên, Chánh án TAND Quận 8.

Chánh án Lê Thanh Phong và các nhà tài trợ đã trao tặng 200 phần quà cho các hộ dân đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng (quà 300.000 đồng và tiền mặt 500.000 đồng).

chanh-an-tp-trao-qua(1).jpg
Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong trao quà cho bà con.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong cho biết, Tòa án bên cạnh công tác xét xử, chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế cũng là một nhiệm vụ của Tòa án. Ngoài ra, Tòa án còn hỗ trợ pháp lý và chăm sóc đời sống tinh thần cho người dân, nhất là đồng bào dân tộc.

Những năm qua, tình hình kinh tế - xã hội có khó khăn nhưng Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chia sẽ với bà con có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua bà con dân tộc đã rất cố gắng vươn lên sau đại dịch, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

cac-nha-tai-tro(1).jpg
Chính quyền địa phương và các nhà tài trợ chung vui với bà con dân tộc.

Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong chúc bà con bước sang năm mới 2024 nhiều niềm vui, hạnh phúc và làm ăn phát đạt.

Ông Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 thay mặt chính quyền địa phương, cảm ơn Chánh án Lê Thanh Phong, TAND Quận 8 và Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi đã luôn dành tình cảm ưu ái cho Quận 8, đặc biệt là đồng bào dân tộc, giúp bà con có cái tết ấm áp, đầy đủ hơn.

q8(1).jpg
Ông Nguyễn Thanh Sang, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 trao Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ.

Đây là sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo và thực hiện chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM, động viên tinh thần đồng bào dân tộc phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn.

Trong nhiều năm qua, đồng bào dân tộc trên địa bàn Quận 8 luôn nhận được sự quan tâm của ông Lê Thanh Phong, Chánh án TAND TP.HCM, đã vận động các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân ủng hộ chăm lo các hộ gia đình dân tộc có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong tặng quà Tết đồng bào dân tộc