TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao lần thứ XIII - năm 2022

Thành Phan| 23/07/2022 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/7, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao lần thứ XIII - năm 2022, chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2022).

Tham dự Hội thao có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa, các khách mời đến từ Sở, ban ngành trong tỉnh, cùng 225 vận động viên của 31 đoàn đến từ TAND các huyện, thị xã, thành phố; các tòa, phòng thuộc TAND tỉnh và Hội thẩm nhân dân.

anh-1-kem-tin-tand-tinh-thanh-hoa-to-chuc-hoi-thao-lan-thu-xiii-nam-2022.jpg
Tòan cảnh Hội Thao

Các vận động viên tranh tài ở 3 môn bóng bàn, cầu lông và kéo co, với 11 nội dung thi đấu. Hội thao TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, bắt đầu từ năm 1997.

anh-2-kem-tin-tand-tinh-thanh-hoa-to-chuc-hoi-thao-lan-thu-xiii-nam-2022.jpg
Hội thao thu hút đông đảo các vận động viên đến từ hệ thống tòa TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa

Đây là một hoạt động có ý nghĩa phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong CBCC thuộc hệ thống TAND, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, người lao động và Hội thẩm nhân dân có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối đoàn kết, gắn bó trong công tác, hướng tới việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

anh-3-kem-tin-tand-tinh-thanh-hoa-to-chuc-hoi-thao-lan-thu-xiii-nam-2022-2-.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Nga - Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Qua các năm, phong trào văn hóa - thể thao của TAND tỉnh Thanh Hóa đã có những bước phát triển nhanh và ngày càng mở rộng về quy mô, phong phú về hình thức thể hiện, nội dung thi đấu, với số lượng vận động viên tham gia ngày càng đông đảo.

anh-4-kem-tin-tand-tinh-thanh-hoa-to-chuc-hoi-thao-lan-thu-xiii-nam-2022.jpg
Các đội đến tham dự Hội thao sẽ tham gia đi đấu các môn Bóng bàn, Cầu lông và Kéo co

Hội thao sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/7, kết thúc 2 ngày thi đấu giữa các đội, Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba dành cho các vận động viên thi đấu ở các bộ môn bóng bàn, cầu lông và các đội thi đấu ở bộ môn kéo co; tặng cờ khuyến khích cho các đơn vị có tinh thần thi đấu cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao lần thứ XIII - năm 2022