TAND tỉnh Tây Ninh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

Hải Minh| 18/05/2018 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỷ niệm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2018), TAND tỉnh Tây Ninh tham gia Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2018), TAND tỉnh Tây Ninh tham gia Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào ngày 17/5/2018 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức và phối hợp tổ chức giải bóng chuyền với các Chi đoàn bạn vào ngày 18/5/2018.

Đến dự khai mạc Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy Khối, đại diện Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh cùng gần 50 thí sinh đến từ các Công đoàn cơ sở tham gia hội thi. Hội thi nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động những di sản tinh thần quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại.

TAND tỉnh Tây Ninh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

Đ/c Trần Song Tố Như đoạt giải Nhì tại Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

Với mục tiêu tạo động lực mới trong việc đổi mới phong cách, tác phong công tác của đội ngũ cán bộ, đảng viên… dù ở cương vị lãnh đạo hay cán bộ, mỗi cá nhân đều có thể học tập tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh để thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Bằng tình cảm kính trọng dành cho Bác, các thí sinh dự thi sẽ kể 1 câu chuyện về Bác được tuyển chọn từ quá trình nghiên cứu học tập, trong thời gian 10 phút. Mỗi câu chuyện kể sẽ gắn liền với các bài học sâu sắc, được áp dụng vào đời sống thực tiễn công tác tại các đơn vị. Kết thúc hội thi, đội Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh được Ban tổ chức trao giải nhì cho thí sinh Trần Song Tố Như (phòng Kiểm tra nghiệp vụ & Thi hành án) và giải khuyến khích cho thí sinh Thái Công Hậu (Tòa Dân sự).

Ngoài ra, trong ngày 18/5/2018, TAND tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức giải bóng chuyền gồm đội Chi đoàn Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, xã Đoàn Long Thành Trung (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh), xã Đoàn Suối Đá (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh). Giải đấu đã thành công tốt đẹp. Các trận đấu đã tạo được không khí vui tươi, đem lại những giây phút thoải mái và góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các Chi đoàn.

TAND tỉnh Tây Ninh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh chụp hình kỷ niệm với các Chi đoàn bạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Tây Ninh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018