TAND tỉnh Tây Ninh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Hải Minh| 20/04/2018 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/4, TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân – Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND tỉnh Tây Ninh cùng với đại biểu là lãnh đạo, Thẩm phán, thẩm tra viên, thư ký TAND tỉnh Tây Ninh tham dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tài – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng đã công bố Quyết định số 500/QĐ – CTN, 503/QĐ – CTN ngày 28/3/2018 của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp.

Theo đó, TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh có 18 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh Thẩm phán. Đối với TAND tỉnh Tây Ninh có 01 Thẩm phán trung cấp và 04 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân đã trao Quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm.

TAND tỉnh Tây Ninh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân (bên phải) trao Quyết định Thẩm phán trung cấp

TAND tỉnh Tây Ninh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Đồng chí Đỗ Văn Thinh – Phó Chánh án (bên trái) trao Quyết định Thẩm phán sơ cấp

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TAND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại làm Thẩm phán. Đồng chí cũng đề nghị các Thẩm phán mới được nhận Quyết định bổ nhiệm luôn ý thức, giữ gìn hình ảnh người Thẩm phán bằng thái độ, trách nhiệm cao trong công việc và cuộc sống; các Thẩm phán không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp; thường xuyên nghiên cứu tìm hiểu và cập nhật các quy định của pháp luật; trau dồi các kiến thức xã hội để đáp ứng yêu cầu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn – Thẩm phán trung cấp, đại diện các Thẩm phán được bổ nhiệm hứa trên cương vị trọng trách của mình sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, giữ gìn phẩm chất đạo đức, ra sức phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Tây Ninh: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán