Tòa án địa phương

TAND tỉnh Hà Tĩnh công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp

Bá Mạnh - Lê Đàn 25/05/2023 - 10:59

Ngày 24/5, TAND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp.

Tại buổi lễ, bà Tống Thị Cẩm Tú, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh Hà Tĩnh công bố Quyết định số 403/QĐ-CTN ngày 29/4/2023 bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp đối với bà Nguyễn Thị Dung, Chánh án TAND huyện Hương Sơn và ông Nguyễn Khắc Hoàn, Phó Chánh án TAND huyện Lộc Hà; công bố Quyết định số 402/QĐ-CTN ngày 29/4/2023 bổ nhiệm chức danh Thẩm phán sơ cấp đối với bà Lê Nữ Ngọc Diệp và bà Lê Thị Hạnh, Thư ký TAND tỉnh Hà Tĩnh.

tand_tinh_ha_tinh_trao_quyet_dinh_bo_nhiem_tham_phan_trung_cap_1.jpg
Ông Bùi Văn Lam, Phó Chánh án TAND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ.

Thừa ủy quyền của Chánh án TANDTC, ông Bùi Văn Lam, Phó Chánh án TAND tỉnh Hà Tĩnh đã trao Quyết định và chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, đồng thời nhấn mạnh quyết định này xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ của ngành TAND trong tình hình hiện nay, đặc biệt là việc kiện toàn đội ngũ Thẩm phán để tăng cường công tác xét xử, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

tand_tinh_ha_tinh_trao_quyet_dinh_bo_nhiem_tham_phan_trung_cap_3.jpg
Bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp đối với bà Nguyễn Thị Dung, Chánh án TAND huyện Hương Sơn, ông Nguyễn Khắc Hoàn, Phó Chánh án TAND huyện Lộc Hà.

Ông Bùi Văn Lam cũng yêu cầu các Thẩm phán mới được bổ nhiệm tiếp tục không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, bản lĩnh chính trị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công trên cương vị mới.

tand_tinh_ha_tinh_trao_quyet_dinh_bo_nhiem_tham_phan_trung_cap_2.jpg
Bổ nhiệm chức danh Thẩm phán sơ cấp đối với bà Lê Nữ Ngọc Diệp, bà Lê Thị Hạnh, Thư ký TAND tỉnh Hà Tĩnh.

Thay mặt các Thẩm phán được bổ nhiệm, bà Lê Nữ Ngọc Diệp gửi lời cảm ơn đến Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Hà Tĩnh cùng toàn thể cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh Hà Tĩnh đã luôn khích lệ, tin tưởng và tạo điều kiện để các đồng chí có được vinh dự như ngày hôm nay.

Đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm của người Thẩm phán, đồng chí hứa cùng các đồng nghiệp tiếp tục rèn luyện, ra sức phấn đấu, cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Toà án, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Hà Tĩnh công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp