Tòa án địa phương

TAND tỉnh Nam Định: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp

Mai Đỉnh 20/05/2023 16:54

Vừa qua, TAND tỉnh Nam Định tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp đối với hai đồng chí tại TAND huyện Ý Yên và TAND huyện Nghĩa Hưng.

Tham dự và chỉ đạo buổi lễ tại TAND huyện Ý Yên có đồng chí Trần Văn Kiểm, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Nam Định. 

Tham dự và chỉ đạo tại TAND huyện Nghĩa Hưng có đồng chí Vũ Thị Mai Hương, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh Nam Định.

Tại buổi lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, thanh tra và thi đua khen thưởng TAND tỉnh Nam Định đã công bố các Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp.

Theo đó, bổ nhiệm chức danh Thẩm phán Trung cấp đối với đồng chí Vũ Tiến Mãn - Thẩm phán sơ cấp, Phó Chánh án TAND huyện Ý Yên và chức danh Thẩm phán sơ cấp đối với đồng chí Trần Trọng Ích - Thư ký, Chánh Văn phòng TAND huyện Nghĩa Hưng.

Thừa ủy quyền của Chánh án TANDTC, các đồng chí lãnh đạo TAND tỉnh Nam Định đã trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp cho các đồng chí được Chủ tịch nước ký quyết định bổ nhiệm.

tandtinhnamdinh2.jpg
Đồng chí Trần Văn Kiểm, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Nam Định trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp cho đồng chí Vũ Tiến Mãn.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo TAND tỉnh chúc mừng hai đồng chí đã được Chủ tịch nước ký quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán và nhấn mạnh quyết định này xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ của ngành TAND trong tình hình hiện nay, đặc biệt là việc kiện toàn đội ngũ Thẩm phán để tăng cường công tác xét xử, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Lãnh đạo TAND tỉnh Nam Định cho biết, được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, sơ cấp là một niềm vinh dự lớn, niềm tự hào, là sự ghi nhận, đánh dấu bước trưởng thành của các đồng chí nhưng cũng đi liền với trách nhiệm.

Các đồng chí lãnh đạo tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng tu dưỡng, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn, đoàn kết cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao.

tandtinhnamdinh1.jpg
Đồng chí Vũ Thị Mai Hương, Phó Chánh án TAND tỉnh Nam Định trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho đồng chí Trần Trọng Ích.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, hai đồng chí Thẩm phán mới được bổ nhiệm đã bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Nam Định, lãnh đạo đơn vị đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí được tiếp tục cống hiến cho công tác Tòa án.

Các đồng chí hứa luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu, giữ vững phẩm chất đạo đức và giữ gìn đoàn kết nội bộ.

Tiếp tục đem hết năng lực, trách nhiệm của mình cùng tập thể cán bộ công chức của đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Nam Định: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp