TAND tỉnh Gia Lai trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trần Sỹ| 30/07/2021 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 30/7, TAND tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Siu Tham, thuộc đối tượng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Hla (Chư Pưh).

Tham dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa có ông Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Gia Lai; ông Phạm Duy Lam –Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh; đại diện chính quyền địa phương huyện Chư Pưh và xã Ia Hla cùng gia đình ông Siu Tham.

Phát biểu tại lễ trao nhà, Chánh án TAND tỉnh Gia Lai, ông Phạm Duy Lam cho biết: “Thực hiện theo chủ trương của Tỉnh ủy về việc xây dựng nhà ở cho đối tượng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những năm qua, TAND hai cấp tỉnh Gia Lai đã kêu gọi sự đóng góp tự nguyện của lãnh đạo, công chức, người lao động để xây dựng các căn nhà tình nghĩa. Phần nào đó, giúp người dân thoát khỏi cảnh sống trong những ngôi căn nhà dột nát, tạm bợ”.

tand-tinh-gl-trao-nha.-anh-1.jpg
Chánh án TAND tỉnh Gia Lai ông Phạm Duy Lam (thứ 2 từ trái qua) trao nhà cho hộ gia đình ông Siu Tham.

Cụ thể, ngôi nhà trao tặng cho gia đình ông Siu Tham được xây dựng có giá trị 70 triệu đồng gồm: 1 phòng khách và 2 phòng ngủ với tổng diện tích khoảng 60m2. Mái được lợp bằng tôn, nền lát gạch men.

Chia sẻ niềm vui khi được nhận ngôi nhà mới, khang trang, sạch đẹp, ông Siu Tham bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng, Nhà nước cũng như sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, công chức, người lao động trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh Gia Lai. Thay mặt gia đình ông Siu Tham hứa, sẽ cố gắng chăm chỉ lao động để cuộc sống của gia đình ngày càng tốt hơn.

Được biết, ngoài ngôi nhà trao tặng cho hộ ông Siu Tham lần này thì trước đó, TAND hai cấp tỉnh Gia Lai cũng đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho một hộ gia đình khó khăn ở huyện Kbang vào năm 2019.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Gia Lai trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn