TAND tỉnh Gia Lai tổ chức trồng cây đầu Xuân Tân Sửu

Trần Sỹ| 17/02/2021 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện chủ trương về việc trồng cây sau Tết Nguyên đán của TANDTC, ngày 17/2, toàn thể công chức và người lao động TAND tỉnh Gia Lai đã tiến hành trồng khoảng 50 cây xanh trong khuôn viên trụ sở làm việc.

Đặc biệt, ngay tại buổi trồng cây đầu năm, lãnh đạo TAND tỉnh đã quán triệt thực hiện một cách nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19, tất cả mọi người phải đeo khẩu trang, từng nhóm một thay phiên nhau trồng...

Đây là việc làm nhằm triển khai, tổ chức thực hiện hiệu quả việc bảo vệ cảnh quan môi trường cũng như tạo không khí thi đua để các Tòa, các Phòng và toàn thể công chức và người lao động trong TAND tỉnh Gia Lai tích cực, chủ động, hưởng ứng tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

tand-gia-lai-trong-cay.-anh-3.jpg
Cán bộ công chức, người lao động TAND tỉnh Gia Lai trồng cây tại trụ sở làm việc 

Qua hoạt động này, lãnh đạo đơn vị mong muốn, với sự đoàn kết một lòng thì mọi khó khăn sẽ biến thành động lực để tập thể cán bộ, công chức và người lao động nỗ lực hết mình vượt qua, từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, góp phần vào việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Gia Lai tổ chức trồng cây đầu Xuân Tân Sửu