TAND tỉnh An Giang tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ

Duy Bình| 15/09/2014 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập TAND (13/9/1945-13/9/2014), Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND hai cấp tỉnh An Giang đã tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống và thi đấu giải bóng đá nữ TAND hai cấp trong tỉnh.

Hòa trong không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập TAND và hướng tới chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014), ngày 13/9, tại thành phố Châu Đốc, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND hai cấp tỉnh An Giang đã tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống và thi đấu giải bóng đá nữ TAND hai cấp trong tỉnh năm 2014.

Đến tham dự có các đồng chí: Phan Huỳnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh; Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh; Phạm Thành Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Châu Đốc; Huỳnh Ngọc Đường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tp. Châu Đốc; Nguyễn Ngọc Điệp, Chánh án TAND Tp. Châu Đốc, đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố Châu Đốc; lãnh đạo TAND 11 huyện, thị, thành; các phòng, tòa;  các trọng tài; vận động viên cùng đông đảo các cổ động viên.

TAND tỉnh An Giang tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ

Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang phát biểu khai mạc giải bóng đá nữ TAND hai cấp tỉnh An Giang năm 2014

TAND tỉnh An Giang tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ

Đồng chí Phan Huỳnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh (trái) và đồng chí Phạm Thành Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Châu Đốc trao cúp hạng Nhất cho đội bóng đá nữ TAND TP. Châu Đốc.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Nguyễn, Chánh tòa Hành chính, Phó ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh An Giang đã ôn lại truyền thống TAND 69 năm qua và 39 năm ngày thành lập TAND tỉnh nhà. Trong chặng đường 69 năm phát triển và trưởng thành, hệ thống TAND nói chung, TAND tỉnh An Giang nói riêng đã có sự phát triển về mọi mặt, góp phần cùng các cơ quan bảo vệ pháp luật giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Theo đó, ngay từ những năm đầu sau khi giành được chính quyền, TAND cả nước nói chung, TAND tỉnh nói riêng đã góp phần to lớn vào nhiệm vụ bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng; xét xử nghiêm minh bọn phản cách mạng, việt gian, các hoạt động gián điệp, các hành vi chống phá chính quyền nhân dân, xâm phạm tài sản của Nhà nước và của nhân dân. Trong thời kỳ đổi mới, hệ thống TAND nói chung, TAND tỉnh An Giang nói riêng đã có nhiều cố gắng vươn lên để bám sát và phục vụ có hiệu quả công cuộc đổi mới của Đảng và Nhà nước, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của tiến trình cải cách tư pháp hiện nay. Từ năm 2010 đến nay, trung bình mỗi năm Tòa án hai cấp tỉnh An Giang đã giải quyết trên 8.000 vụ án các loại. Nhìn chung, hoạt động của TAND hai cấp tỉnh An Giang thời gian qua đã có bước phát triển vượt bậc; đóng góp đáng kể cho việc tăng cường pháp chế XHCN và bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thay mặt Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu, cùng toàn thể các vận động viên, cổ động viên đã về tham gia  sinh hoạt truyền thống và thi đấu giải bóng đá nữ. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: thời gian qua, được sự quan tâm của Ban cán sự Đảng và Chánh án TAND tỉnh nên phong trào văn hóa - thể thao TAND hai cấp đã có sự chuyển biến tích cực như: cầu lông, quần vợt… được tổ chức thường xuyên, ngày càng mở rộng về quy mô, phong phú về hình thức thể hiện, thì việc tổ chức giải bóng đá nữ TAND hai cấp trong tỉnh lần này không chỉ là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, tập luyện nâng cao sức khỏe, mà còn là dịp để cán bộ, công chức Tòa án gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, quyết tâm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TAND tỉnh An Giang tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ

Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Chánh án TAND Tp.Châu Đốc trao giải Nhì và Ba cho đội bóng đá nữ TAND tỉnh và TAND TP. Long Xuyên.

Tiếp sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu của 4 đội bóng đã nữ đến từ TAND Tp. Long Xuyên, TAND Tp. Châu Đốc, TAND huyện An Phú và TAND tỉnh An Giang. Sau buổi thi đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt, các cầu thủ đến từ 4 đội đã thi đấu hết mình với những pha bóng đẹp và hấp dẫn, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp hạng Nhất cho đội bóng đá nữ TAND TP. Châu Đốc, giải Nhì cho TAND huyện An Phú, giải Ba đồng hạng cho TAND tỉnh và TAND Tp. Long Xuyên.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Huỳnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh An Giang cũng trao tặng Giấy khen của Chánh án TAND tỉnh cho 4 tập thể: TAND tỉnh, TAND TP. Long Xuyên, TAND TP. Châu Đốc, TAND huyện An Phú và 3 cá nhân: Nguyễn Ngọc Điệp, Chánh án TAND TP. Châu Đốc; Nguyễn Thị Minh Loan, Chánh án TAND TP. Long Xuyên và Nguyễn Quang Chân, Chánh án TAND huyện An Phú vì có thành tích xuất sắc trong phong trào bóng đá nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ