Tòa án địa phương

TAND thành phố Thanh Hóa dâng hương đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ

Thành Phan 20/10/2023 - 10:58

Sáng 20/10, ban nữ công TAND thành phố Thanh Hóa và VKSND cùng cấp (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức dâng hương đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ tại đồi Cánh Tiên, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Ban nữ công TAND thành phố Thanh Hóa, VKSND cùng cấp, đã tổ chức cho chị em phụ nữ trong đơn vị dâng hương đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ.

tand_dang_huong.jpg
tand_dang_huong6.jpg
TAND thành phố Thanh Hóa và VKSND thành phố Thanh Hóa dâng hương tại đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ.

Tại Đền tưởng niệm, ban nữ công 2 đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng niệm, tri ân, tưởng nhớ tới các mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, thể hiện lòng tri ân sâu sắc của những người còn sống và các thế hệ mai sau luôn tưởng nhớ tới các liệt sĩ, những con người một thời đã làm nên những con đường huyền thoại vào chiến thắng vĩ đại của dân tộc.

20231020_085126.jpg
Đoàn dâng hương bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Những năm qua, ban nữ công TAND thành phố Thanh Hóa, VKSND thành phố Thanh Hóa đã vượt qua nhiều khó khăn, chung sức, đồng lòng, phát huy vai trò, khơi dậy tiềm năng, lợi thế và đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, hoạt động của cơ quan.

tand_dang_huong7.jpg
tand_dang_huong5.jpg
tand_dang_huong3.jpg
Đoàn thành kính đặt vòng hoa, dâng hương Đền thờ Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ.

Hoạt động đầy ý nghĩa này là động lực thúc đẩy chị em nữ công Tòa án thành phố Thanh Hóa, VKSND thành phố Thanh Hóa cố gắng phấn đấu hoàn tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng phụ nữ Việt Nam: Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND thành phố Thanh Hóa dâng hương đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ