Tòa án địa phương

TAND hai cấp TP. Đà Nẵng hướng về đồng bào vùng bão, lũ

Trang Trần 13/09/2024 - 21:40

Chiều 13/9, TAND hai cấp TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống TAND và Phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Lễ kỷ niệm ngày truyền truyền thống TAND năm nay được TAND hai cấp TP. Đà Nẵng tổ chức đơn giản, tiết kiệm nhưng ấm cúng và ý nghĩa. Ngay sau phần tòa đàm, TAND hai cấp TP. Đà Nẵng đã phát động cán bộ công chức, viên chức, người lao động quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ.

13-9-tatp-1.jpg
TAND hai cấp TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống TAND

Chánh án TAND TP. Đà Nẵng Nguyễn Thị Cảnh chia sẻ, để động viên kịp thời đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại trong bão, lũ, sạt lở, TAND hai cấp TP. Đà Nẵng đã nhanh chóng phát động phong trào gây quỹ ủng hộ với mong muốn những đóng góp của đơn vị sẽ phần nào hỗ trợ đồng bào đang bị ảnh hưởng, sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Với tinh thần tương thân tương ái, dịp này toàn thể công chức, viên chức, người lao động TAND TP. Đà Nẵng đã vận động quyên góp được 100 triệu để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

13-9-tatp-2.jpg
Thông qua Ủy ban MTTQVN TP Đà Nẵng, TAND hai cấp TP. Đà Nẵng trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

Ngay trong chiều cùng ngày, TAND hai cấp TP. Đà Nẵng đã trực tiếp đến Ủy ban MTTQVN TP. Đà Nẵng trao số tiền 100 triệu đồng, sẻ chia khó khăn với đồng bào phía Bắc.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và cũng là tình cảm, là trách nhiệm của TAND hai cấp TP. Đà Nẵng gửi đến đồng bào vùng bão, lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp TP. Đà Nẵng hướng về đồng bào vùng bão, lũ