Tòa án địa phương

TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa thăm Lăng Bác và trụ sở TANDTC

Nguyễn Dương 23/10/2023 - 10:29

Ngày 22/10, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng 52 cán bộ, công chức nữ đã tới thăm Lăng Bác và trụ sở TANDTC.

tand-hai-cap-tinh-thanh-hoa-5-.jpg
Đoàn thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

52 đồng chí trong đoàn là những nữ lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh, nữ cán bộ công chức TAND tỉnh và cán bộ nữ có thành tích cao trong công tác của TAND cấp huyện.

Đoàn đã đến thăm lăng Bác để tưởng nhớ và tri ân vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Đây là việc làm ý nghĩa, nhằm gợi nhớ tinh thần cách mạng, lòng trung thành với Đảng và tình yêu nước của các thành viên trong đoàn. Qua đây, các thành viên trong đoàn đã có cơ hội học hỏi và tiếp thu những giá trị văn hóa, đạo đức và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, đoàn đã tham quan trụ sở làm việc TANDTC. Các thành viên được tiếp cận với quy trình làm việc, tổ chức và mô hình hoạt động của TANDTC.

tand-hai-cap-tinh-thanh-hoa-3-.jpg
Đoàn đã tham quan trụ sở làm việc TANDTC.

Chuyến thăm lần này không những động viên các cán bộ công chức nữ phấn đấu rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn thể hiện sự quan tâm và động viên của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đối với phụ nữ công chức trong TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là dịp để tôn vinh những thành tựu và đóng góp của phụ nữ trong công tác xây dựng và phát triển chuyên môn.

tand-hai-cap-tinh-thanh-hoa-2-.jpg
Các thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm bổ ích và động lực để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong công tác.

TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa hiện có 216 cán bộ nữ trong tổng số 390 cán bộ công chức và người lao động, trong đó có 29 nữ lãnh đạo. Thông qua chuyến tham quan này, các thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm bổ ích và động lực để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa thăm Lăng Bác và trụ sở TANDTC