TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

PV| 16/04/2020 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với việc thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống tại trụ sở, TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh đã tham gia chương trình hành động "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" với nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Chánh án TANDTC về việc đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19, TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể để phòng chống dịch bệnh phù hợp với tình hình cụ thể của cơ quan và địa phương.

Khi ra vào cơ quan, các công chức và người lao động đều nghiêm túc chấp hành việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt tại cổng bảo vệ và thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Triển khai thực hiện khai báo y tế đầy đủ theo yêu cầu của các cơ quan chức năng. Phân công, sắp xếp lịch trực, vừa đảm bảo phù hợp yêu cầu giản cách, vừa linh động, giải quyết các công việc hàng ngày. Thường xuyên thực hiện khử khuẩn, vệ sinh phòng tiếp khách, phòng xét xử, phòng họp. Việc vệ sinh này giúp cho việc giảm thiểu việc lây chéo.

Theo đó, tính tới thời điểm hiện nay, TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh không có trường hợp công chức, người lao động nào thuộc diện cách ly.

Ngoài việc thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống tại trụ sở, TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh cũng tham gia chương trình hành động "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: quyên góp tiền và nhắn tin ủng hộ Quỹ phòng chống bệnh, đi thăm và tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu, tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại các chốt chặn, khu cách ly trong công tác phòng, chống đại dịch Covid - 19… Tổng cộng số tiền các đơn vị đã ủng hộ quyên góp là trên 50 triệu đồng.

Tây Ninh là một tỉnh biên giới, nhiều người qua lại biên giới, có nhiều khu công nghiệp tập trung... là một trong 12 tỉnh thành thuộc nhóm Nguy cơ cao trong 3 nhóm địa phương phân loại nguy cơ dịch bệnh Covid - 19 theo các tiêu chí của Chính phủ nên Tây Ninh là tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, cách ly xã hội đến ngày 22/04/2020 và có thể kéo dài hơn nữa nếu tình trạng lây nhiễm chưa được kiểm soát. Vì vậy, các hoạt động này sẽ góp phần tiếp sức chiến thắng dịch bệnh, đồng thời nâng cao hình ảnh của các cơ quan Tòa án các hoạt động xã hội.

Một số hình ảnh TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh ủng hộ các đơn vị, cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

TAND huyện Gò Dầu trao tặng quà trị giá 10 triệu cho các điểm cách ly tập trung tại huyện Gò Dầu

TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

TAND thành phố Tây Ninh đi thăm và tặng nhu yếu phẩm trị giá 6 triệu cho các điểm chốt chặn, phòng chống dịch bệnh thuộc Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu

TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

TAND huyện Bến Cầu thăm, tặng bóng đèn dùng điện mặt trời cho các chốt phòng chống dịch bệnh khu vực biên giới huyện Bến Cầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19