TAND hai cấp tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao lần thứ V

Xuân Thao - Bá Mạnh| 05/09/2014 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hòa chung không khí thi đua tích cực chào mừng 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống TAND (13/9), Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao lần thứ V.

Hội thi được tổ chức với mục đích phát huy tinh thần “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nhằm tạo động lực cho cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh Nghệ An thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ, công chức Tòa án rèn luyện thể dục thể thao, giao lưu văn hóa, văn nghệ. Trong suốt những năm qua, Hội thi Văn nghệ - Thể thao TAND hai cấp tỉnh Nghệ An đã thực sự trở thành truyền thống,  được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, công chức.

TAND hai cấp tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao lần thứ V

Ông Trần Ngọc Sơn, Phó Chánh án TAND tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc hội thi

Hội thi năm nay được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4 đến 6/9, với 200 vận động viên, diễn viên đến từ 21 đơn vị TAND cấp huyện và TAND tỉnh tham dự cùng cất cao lời ca tiếng hát mừng quê hương, đất nước, cùng nỗ lực tranh tài thể thao. Sau 3 ngày thi sôi nổi và đẹp mắt, Hội thi Văn nghệ - Thể thao TAND hai cấp tỉnh Nghệ An đã thành công tốt đẹp. Các đội tham gia Hội thi đã chấp hành tốt điều lệ và sự điều hành của Ban Tổ chức, các đội đã có sự cố gắng nhiều trong tập luyện cũng như ý thức tham gia thi đấu.

Tại hội thi đã xuất hiện nhiều tiết mục hay, những vận động viên xuất sắc. Dù kết quả của các đội có khác nhau và còn những thiếu sót cần khắc phục từ phía Ban Tổ chức nhưng sự nhiệt tình cố gắng hết mình của các diễn viên, vận động viên và sự cổ vũ tích cực của khán giả đã làm nên thành công của giải.

TAND hai cấp tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao lần thứ V

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Hội thi kết thúc trong niềm vui của những vận động viên, những diễn viên đạt giải và cả sự tiếc nuối của những đội chưa may mắn, nhưng trên hết là niềm vui của tất cả các vận động viên, diễn viên và cổ động viên tham gia hội thi cũng như toàn thể cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh Nghệ An. Hội thi chính là “món ăn tinh thần” không thế thiếu trong những dịp kỷ niệm ngày lễ truyền thống TAND hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao lần thứ V