Tân sinh viên K46 chương trình liên kết đào tạo với ĐH Arizona Hoa Kỳ nhập học

Ngô Chuyên| 28/09/2021 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức nhập học cho tân sinh viên khóa 46 chương trình liên kết đào tạo với ĐH Arizona Hoa Kỳ.

Theo như chia sẻ của PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà cho biết Chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Arizona ra đời do tâm huyết của các lãnh đạo Nhà trường.

lan-anh.jpg
PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà.

Trước đó, ngày 20/12/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học Arizona (Hoa Kỳ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình đồng cấp bằng cử nhân Luật.

Sinh viên khi tham gia chương trình liên kết có thể học hoàn toàn tại Việt Nam hoặc đi du học tại cơ sở của Đại học Arizona tại Tucson ở Hoa Kỳ trong một mùa hè, học kỳ hoặc lâu hơn.

Với chương trình đào tạo này, trong 2 năm đầu, sinh viên học chương trình của Đại học Luật Hà Nội và 2 môn của Đại học Arizona.

Sau 2năm, sinh viên phải phải đạt trình độ tiếng Anh 6.5 trở lên mới đủ sức học các môn do giáo sư, giảng viên của Đại học Arizona giảng dạy.

Đặc biệt, quá trình theo học, sinh viên sẽ được học tập, nghiên cứu và tiếp cận phương pháp giáo dục tiên tiến của các cơ sở đào tạo về pháp luật lớn và uy tín của cả Việt Nam và Hoa Kỳ.

Sinh viên sau khi ra trường sẽ được cấp hai bằng đại học bao gồm: Bằng cử nhân Luật do Trường Đại học Luật Hà Nội cấp và Bằng cử nhân Luật (BA in law) do Đại học Arizona, Hoa Kỳ cấp.

Cũng theo đại diện của Trường Đại học Arizona cho biết ông rất vui mừng khi được gặp các bạn sinh viên và các vị phụ huynh.

arizona.jpg
Đại diện của Trường Đại học Arizona

Theo lời người đại diện của Đại học Arizona, Arizona nằm trong số 1% đại học hàng đầu trên thế giới. Khi học chương trình liên kết, các sinh viên có thể được học trực tiếp với các giảng viên đến từ Hoa Kỳ.

“Bằng tốt nghiệp của các em sẽ được công nhận quốc tế, các em sẽ có nhiều cơ hội học tập cao hơn tại Việt Nam hoặc tại Arizona ở Mỹ, có cơ hội làm việc ở trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở Mỹ hay ở Việt Nam, có tương lai tươi sáng”, đại diện Trường Arizona tại Việt Nam nói.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân sinh viên K46 chương trình liên kết đào tạo với ĐH Arizona Hoa Kỳ nhập học