Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?

Diệu Chi| 06/11/2015 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Quốc tế 2015 ( Miss International 2015) Edymar Martinez vừa mới đăng quang chưa đầy một ngày đã bị tung những bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hiện tại.

"Cường quốc sắc đẹp" Venezuela một lần nữa chứng tỏ sức mạnh tại đấu trường Miss International năm nay với chiến thắng của người đẹp Edymar Martinez.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?

Đến từ "cường quốc Hoa hậu" Venezuela nên người đẹp 20 tuổi được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu và chiến thắng của cô nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả.

Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau đăng quang, hình ảnh dao kéo của tân hoa hậu đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Cụ thể, bức hình được chụp cận cảnh lột tả rõ ràng chiếc mũi đang băng bó cùng đôi mắt sưng tím của Edymar Martinez.

Các thành viên trên các diễn đàn này khẳng định, để có được nhan sắc như hiện tại, cô gái 20 tuổi đã nâng mũi và cắt mí.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?

Bằng chứng Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez đã trải qua cuộc phẫu thuật nâng mũi để có sống mũi cao và thanh thoát như hiện tại. Đồng thời đôi mắt cũng được nhấn mí để tạo độ sâu và hút hồn hơn.

Sau khi loạt ảnh trên được công bố, người hâm mộ đang từ yêu mến và ca tụng không ngớt nhan sắc trời phú của nàng tân Hoa Hậu chuyển dần sang trạng thái thất vọng và nghi ngại về khuôn mặt trước thẩm mỹ của người đẹp. Nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu với nhan sắc thực sự người đẹp Venezuela có xứng đáng đạt được ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2015? Và khi những bằng chứng này được công bố Tân hoa hậu có bị tước danh hiệu?

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?

Người hâm mộ băn khoăn liệu tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu sau khi loạt ảnh chứng minh cô từng phẫu thuật thẩm mĩ bị công bố?

Thực tế, quy định cấm các thí sinh giải phẫu thuật thẩm mỹ tham dự thi hoa hậu/hoa khôi như ở Việt Nam dường như là duy nhất châu Á, còn trên thế giới thì có thêm Pháp và Colombia. Tại ngay cuộc thi được xem là "khuôn mẫu" nhất như Hoa hậu Thế giới thì cũng từng có vài người đẹp đăng quang trải qua dao kéo dù ít dù nhiều: Ivian Sarcos, Hoa hậu Thế giới 2011; María Julia Mantilla, Hoa hậu Thế giới 2004; Edina Kulcsár, Á hậu 2014; Andriana Vasini, Á hậu 2010; Perla Betran, Á hậu 2009; Gabrielle Walcott, Á hậu 2008; Ingrid Rivera, Á hậu 2005…

Tại các nước, người ta không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi đó là cách giúp cho một cô gái trở nên hoàn hảo và tự tin hơn. Dĩ nhiên, chuyện lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ như ở Thái Lan hay Hàn Quốc thì là điều không nên khuyến khích.

Venezuela - đất nước nổi tiếng là “lò luyện người đẹp” với rất nhiều thí sinh đã đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng chấp nhận thí sinh dự thi đã qua phẫu thuật thẩm mỹ và thực tế các thí sinh khi đến với các "lò luyện người đẹp" ở đất nước này đều được tư vấn và thẩm định để chỉnh sửa cho sắc đẹp càng hoàn hảo.

Ngay như trường hợp của Jo Su Jin (Hàn Quốc) nhiều lần đăng ký tham gia thi sắc đẹp nhưng bị từ chối nên đã nhờ đến dao kéo sửa sang. Sau đó, cô giành giải Người đẹp ứng xử trong cuộc thi Miss Korea 2009.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?

Ở đất nước của các hoa hậu thế giới như Venezuela việc phẫu thuật thẫm mỹ là một chuyện hoàn toàn được chấp nhận trong các cuộc thi hoa hậu.

Colombia khi chỉ cử những người đẹp chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ đi thi, họ mới chỉ một lần duy nhất đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, đất nước láng giềng Venezuela từng bảy lần đạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Hay như nước Pháp cấm tiệt phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng mới chỉ có một chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất vào năm 1953 và chưa bao giờ có thêm ai lọt top 5 kể từ sau đó.

Tính đến nay, "cường quốc sắc đẹp" Venezuela đã có 7 đại diện đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế vào các năm: 1985, 1997, 2000, 2003, 2006, 2010 và 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có bị tước danh hiệu?