Tạm thời phong tỏa 3 cơ sở Bệnh viện K Trung ương

Duy Uyên| 07/05/2021 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện K Trung ương tại 3 cơ sở tạm thời đóng cửa không tiếp nhận bệnh nhân sau khi ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng 7/5, ông Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K Trung ương, đã ký quyết định phong toả các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà tại 3 cơ sở của Bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch.

Thời gian phong tỏa từ 5 giờ 30 phút sáng 7/5. Bệnh viện yêu cầu các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly.

Bệnh viện cũng tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân mới, không cho bệnh nhân ra viện và cách ly từng khoa với nhau. Khi có kết quả chính xác ca nghi ngờ, bệnh viện sẽ thông báo cụ thể.

Đây là bệnh viện tuyến trung ương thứ 2 trên địa bàn Hà Nội tạm đóng cửa do ghi có ca bệnh Covid-19.

Trước đó, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã cách ly y tế từ ngày 5-5 sau khi ghi nhận ca bệnh Covid-19.

Hiện tại bệnh viện này đã phát hiện 38 ca bệnh Covid-19 là nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà. Ngoài ra, phát hiện ít nhất 22 trường hợp dương tính ở 15 tỉnh thành phố là ca bệnh có liên quan đến bệnh viện này. Toàn bộ các ca nhiễm mới đều chưa xác định được nguồn lây, đường lây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm thời phong tỏa 3 cơ sở Bệnh viện K Trung ương