Tắm sông 2 học sinh đuối nước thương tâm

Thành Phan| 08/04/2019 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng kêu cứu của các học sinh bị đuối nước, Hùng chạy nhanh lao xuống sông nhưng chỉ cứu được 3 bạn, còn 2 bạn đã bị nước cuốn trôi.

Ngày 8/4, thông tin từ Trường THCS Phúc Thịnh, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, (Thanh Hóa) cho biết, một học sinh của trường vừa cứu sống 3 bạn nhỏ thoát khỏi đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 7/4, em Vũ Văn Hùng (học sinh lớp 9A, Trường THCS Phúc Thịnh) chuẩn bị đi rào vườn thì nghe tiếng kêu cứu ở phía bờ sông Chu (khu vực làng Miềng, xã Phúc Thịnh).

Tắm sông 2 học sinh đuối nước thương tâm

Hiện trường vụ đuối nưới thương tâm

Ngay lập tức, Hùng chạy đến nơi có tiếng kêu cứu (cách đó chừng 100). Khi thấy các em nhỏ đang chới với dưới dòng sông, Hùng đã lao xuống sông và lần lượt cứu được 3 bạn nhỏ (học sinh của Trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân) lên bờ an toàn.

Cứu được 3 bạn nhỏ, Hùng cũng lên bờ và không biết còn 2 bạn nhỏ vẫn đang mất tích dưới sông. Sau đó người dân gần đấy mới chạy đến báo vẫn còn 2 em khác đang mất tích.

Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện cả hai em nhỏ đã bị tử vong do đuối nước.

Hai học sinh bị tử vong là Đỗ Văn Bắc (lớp 6A) và Mã Văn Cao (lớp 7A) của Trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, ngành chức năng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tắm sông 2 học sinh đuối nước thương tâm