Tạm giữ người cha bạo hành con ruột dã man

Gia Anh| 21/10/2022 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Luân (tức Luân “chùa”, 37 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tại Chung cư Mẫu Tâm, Phường 5, Đà Lạt) về hành vi hành hạ con ruột mới 10 tuổi.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 19/10, sau khi đi nhậu về, Luân nghe vợ nói con ruột là cháu N.A.H (SN 2012) có lấy 100.000 đồng.

Sẵn có men rượu trong người, Luân dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, mông của cháu H. Sau đó, Luân còn dùng dây thắt lưng liên tục đánh con.

Không dừng lại ở đó, Luân yêu cầu con trai cởi hết quần áo, dùng dây thắt lưng buộc vào cổ, bắt con bò dưới đất còn mình thì dắt ra hành lang chung cư, kéo xuống tầng trệt rồi ra ngoài đường.

Trong khi dắt đi, Luân nhiều lần dùng chân đá vào người và dùng tay tát vào mặt con.

Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ và mẹ vợ cùng một số người hàng xóm chứng kiến, can ngăn Luân nhưng không được.

bao-hanh.jpg
Hình ảnh Luân buộc thắt lưng vào cổ con trai, dắt đi khắp hành lang chung cư. 

Nhận được thông tin, Công an TP Đà Lạt đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng cũng đã test nhanh chất ma túy đối với Nguyễn Thành Luân nhưng cho kết quả âm tính.

Tại cơ quan Công an, Luân khai do say rượu nên không kiểm soát được hành vi.

Được biết Luân đang chấp hành án phạt tù về tội gây rối trật tự công cộng, nhưng được hưởng án treo, đối tượng cũng đã nhiều lần dùng cây, gậy đánh con trai.

Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự đối với Luân để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người cha bạo hành con ruột dã man