An ninh trật tự

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng điện bẫy chuột dẫn đến chết người

Thành Nhớ-Nguyễn Len 30/08/2024 - 20:35

Ngày 30/8, Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Út (sinh năm 1966, ngụ xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 29/8, Út điều khiển xe mô tô mang theo 02 cái bình ắc quy và cục biến điện đến ruộng lúa của Út thuộc khu vực tổ 13, ấp Bình Phú 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Tại đây, Út đấu nối để chuyển từ điện một chiều sang điện xoay chiều rồi kẹp vào dây chì đã được giăng trước đó để bẫy chuột và dùng đèn chớp màu đỏ cắm ba góc ruộng để báo hiệu.

ut.jpg
Đối tượng Hồ Văn Út khai nhận tại cơ quan công an

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Út điều khiển xe mô tô chạy về nhà để uống nước. Khi Út quay lại thì phát hiện Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1978, trú tại địa phương) bị điện bẫy chuột giật tử vong, trên lưng Hải có mang theo bình điện và xuyệt dùng để xuyệt cá. Sau đó, Út thông báo cho người dân gần đó biết và đến Công an xã Phú Bình tự thú.

pt1.jpg
Tang vật thu giữ tại hiện trường

Sau khi nhận được tin báo, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra kết hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự và Công an huyện Phú Tân tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng dùng điện bẫy chuột dẫn đến chết người