Tạm giữ đối tượng cầm kiếm xông vào cướp 7 triệu ở ngân hàng

Minh Uyên| 28/08/2019 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Lào Cai (Lào Cai) đang tạm giữ Cư Toản (SN 1988, trú tại thôn Na Lốc 1, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 27/8, trong khi các nhân viên chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Lào Cai (địa chỉ tại số 7 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) đang thực hiện giao dịch, thì Cư Toản bịt mặt cầm kiếm xông vào đe dọa cướp tài sản.

Khi các nhân viên hoảng sợ bỏ chạy, Toản đã dùng kiếm khống chế một nhân viên rồi yêu cầu mở két lấy tiền. Lúc này một nhân viên nam đối mặt với tên cướp, bình tĩnh trấn an để không làm hại con tin.

Ngay khi nghe tiếng hô hoán của nhân viên, tổ bảo vệ ngân hàng đã có mặt, đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan Công an tới hỗ trợ. Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát 113 Công an TP Lào Cai đã lập tức có mặt, cùng với tổ bảo vệ khống chế, bắt giữ đối tượng.

Tạm giữ đối tượng cầm kiếm xông vào cướp 7 triệu ở ngân hàng

Cư Toản tại cơ quan Công an

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ  1 balo màu đen, bên trong có 7 cọc tiền mệnh giá 10.000 đồng (tổng số tiền 7 triệu đồng), 1 thanh kiếm rút (dạng ống sắt), 1 dao gọt hoa quả, 1 khăn trùm mặt, 1 đôi găng tay, nhiều đinh sắt, một số tài liệu có liên quan. 

Được biết Toản đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Tại cơ quan Công an, Toản khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã bịt mặt, đi xe ôm đến ngân hàng để cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng cầm kiếm xông vào cướp 7 triệu ở ngân hàng