Tạm giữ 8 đối tượng trong nhóm vây đánh Công an khiến 3 chiến sỹ bị thương

Tây Nguyên| 02/10/2019 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, Công an huyện Đăk Hà cho biết, đơn vị đang tạm giữ 8 đối tượng trong vụ nhóm thanh niên dùng dao, gậy, vây đánh Công an khiến 3 chiến sỹ bị thương để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Liên quan đến vụ việc, Công an đã khám xét khẩn cấp nơi ở của nhóm thanh niên trên, thu giữ nhiều vũ khí nóng như: Roi điện, nhị khúc, dao, kiếm, súng bắn điện, lựu đạn tập, đạn súng quân dụng và còng số 8. Và cơ quan chức năng đã thu hồi súng bắn đạn cao su mà nhóm thanh niên đã giật của Công an trước đó.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 25/9, hai nhóm khoảng 20 người đang hát Karaoke ở hai phòng của quán Storm (tổ dân phố 3A, thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà, Kon Tum) thì xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân có thể do một nam thanh niên có lời nói trêu chọc một người phụ nữ đang bế con nhỏ- là vợ của một khách hát phòng bên cạnh. Biết người khác có lời nói thiếu văn hóa với bạn mình nên cả nhóm bước ra khỏi phòng gây gổ, xích mích.

cong-an

Quán Karaoke, nơi xảy ra vụ việc

Thấy vậy, chủ quán Karaoke điện báo cho Công an thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà) đến để xử lý. Nhận được thông tin, lực lượng Công an cử 3 cán bộ đến hiện trường thực hiện nhiệm vụ.

Khi lực lượng Công an vừa đến quán Storm thì bị nhóm đối tượng chặn đầu xe và bao vây. Trong tình huống đó, một chiến sỹ đã dùng súng bắn 3 phát chỉ thiên nhằm cảnh báo để giải tán đám đông.

Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành mà còn hung hăng, dùng dao, gậy tấn công lực lượng chức năng làm bị thương 3 người. Không dừng lại ở đó, các đối tượng đã cướp 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 1 gậy nhựa của lực lượng Công an.

Được biết, ngay trong đêm Công an huyện Đắk Hà đã truy bắt được 2 đối tượng gồm: Vũ Văn Văn (32 tuổi) và Nguyễn Phi Lanh (28 tuổi) cùng trú tại thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục mở rộng điều tra.                                                                                   

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 8 đối tượng trong nhóm vây đánh Công an khiến 3 chiến sỹ bị thương