Tạm giữ 6 đối tượng trong vụ "bay lắc" giữa tâm dịch Covid-19

Thanh Phương| 27/05/2021 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, chiều ngày 23/5, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về 1 nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma tuý trái phép tại quán karaoke Tân Lan ở thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt quả tang 40 đối tượng gồm 23 nam, 17 nữ đang tụ tập tại 4 phòng hát của quán karaoke để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười. 

nhomdoituong.jpg
Nhóm đối tượng bay lắc tại quán karaoke âm tính lần 1 với SARS CoV-2

Tiến hành điều tra, Công an huyện Triệu Sơn đã ra quyết định tạm giữ 6 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Đáng chú ý trong số 40 đối tượng này, nhiều người có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh như Bắc Ninh, Hoà Bình, Gia Lai…. 

Theo kết quả rà soát dựa trên lời khai ban đầu của các đối tượng, thì tất cả 40 đối tượng bị bắt quả tang trong vụ sử dụng ma tuý trái phép tại quán karaoke Tân Lan đều không nằm trong diện phải cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà. 

Cơ quan y tế đã tổ chức lấy 40 mẫu xét nghiệm để gửi về Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh; đồng thời phối hợp với cơ quan công an để tổ chức các biện pháp phòng chống dịch. Tất cả 40 đối tượng đã có kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính với Covid– 19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 6 đối tượng trong vụ "bay lắc" giữa tâm dịch Covid-19